Lạp xưởng Heo Mai quế lộ

MAI QUẾ LỘSKU:53771310519

Giá:
Giá sale330.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Lạp Xưởng Mai Quế Lộ, một món ăn truyền thống và đặc trưng của người Hoa, có thể dùng để chiên hoặc nướng, đảm bảo hương vị ngon khó quên.

####

- Lạp xưởng tươi được hiểu như món ăn được làm từ thịt nạc và mỡ  xay nhuyễn trộn với rượu Mai Quế Lộ, nêm nếm gia vị sao cho thật vừa miệng. Lạp Xưởng tươi để chín bằng cách lên men tự nhiên nhằm tạo vị chua nhẹ. Nói nghe đơn giản nhưng thật ra, muốn làm được lạp xưởng tươi ngon phải rất công phu. Ngoài những nguyên liệu cơ bản trên thì người ta còn thêm thắt một số gia vị gia truyền khác để tạo hương thơm.
- Lạp xưởng Mai Quế Lộ được chế biến từ nạc heo, mỡ heo, đường, muối, rượu, ruột khô... Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn trong gia đình. Lạp xưởng Mai Quế Lộ không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn mà còn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác.
- Lạp xưởng Mai Quế Lộ không sử dụng phụ gia, chất tạo màu, chất bảo quản độc hại, phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình. Cuộc sống bận rộn khiến bạn đôi khi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho bữa cơm gia đình. Với sản phẩm lạp xưởng Mai Quế Lộ, bạn sẽ rút ngắn được thời gian chế biến. Sản phẩm có thể nướng, rán (chiên) hoặc hấp tùy ý, ăn cùng xôi hoặc cơm.

đánh giá trên sản phẩm “Lạp xưởng Heo Mai quế lộ

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed