Trái Kiwi Vàng New Zealand Size 25

NEW ZEALANDSKU:2012700005412

Giá:
Giá sale30.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Kiwi vàng có thịt quả màu vàng trong rất đẹp mắt, với nhiều hạt đen tạo thành 1 vòng tròn xung quanh trục dọc của quả. Kiwi vàng có vị ngọt thanh mát rất đặc trưng.

####

- Kiwi vàng có thịt quả màu vàng trong rất đẹp mắt, với nhiều hạt đen tạo thành 1 vòng tròn xung quanh trục dọc của quả. Kiwi vàng có vị ngọt thanh mát rất đặc trưng. Đây là loại ngon số 1 thế giới, với quy trình từ trồng, chăm bón đến thu, hái, vận chuyển được chính phủ New Zealand kiểm soát rất chặt chẽ để đảm bảo quả kiwi luôn đồng đều và đủ tiêu chuẩn.

- Kiwi
vàng rất giàu dinh dưỡng và vitamin E. Do đó, chỉ cần hai quả kiwi là bạn đã có thể cung cấp được 1/3 năng lượng cần cho một ngày. Trong kiwi còn có chất giúp tẩy trắng răng, trị tàn nhang và ức chế quá trình oxy hóa làn da, đào thải các sắc tố đen giúp da sáng trắng, hồng hào và mịn màng. Các bà bầu ăn kiwi khi đang mang thai cũng giúp làn da đẹp hơn.

- Kiwi
vàng còn tăng hiệu quả giảm cân nhờ chứa ít chất béo, ít calorie và không chứa cholesterol, giúp giảm thiểu nguy cơ bệnh lí ung thư và tim mạch, có lợi cho tiêu hóa, các bệnh hô hấp (nhất là ở trẻ em), kiểm soát huyết áp.

- Đặc
biệt, Kiwi vàng còn có tác dụng hỗ trợ cho người giảm cân mà không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bảo vệ ADN không bị đột biến, cung cấp hàm lượng chất chống oxy hóa cho cơ thể.
đánh giá trên sản phẩm “Trái Kiwi Vàng New Zealand Size 25

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed