Kitkat Cam 12T (New)

NESTLESKU:4902201173636

Giá:
Giá sale85.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Kitkat là nhãn hiệu bánh xốp dinh dưỡng với nhiều hương vị như so-co-la, trà xanh vô cùng quyến rũ nổi tiếng của tập đoàn bánh kẹo nhật lâu đời hàng đầu thế giới Nestle.

####

Ngày nay, bánh KitKat của người Nhật được sáng tạo thêm nhiều hương vị mới để thỏa nhu cầu của người dùng: trà xanh, dâu tây, hoa anh đào, chocolate, bí ngô, phúc bồn tử, rượu sake, gừng... Thưởng thức một thanh KitKat không chỉ đem lại một khoảnh khắc tuyệt vời cho đời sống mà còn góp phần hoàn hảo cho một chế độ ăn cân bằng. Đặc biệt, bánh có thể dùng cho người giảm cân.
KitKat Cam với bánh waffel giòn rụm đặc trưng, khi quyện cùng vị cam chua chua ngọt ngọt thơm ngất ngây hòa quyện với vị ngọt ngào, béo ngậy của socola cùng độ giòn xốp của bánh vô cùng hấp dẫn.
Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa chất tạo màu, chất bảo quản độc hại, an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, bánh còn chứa nhiều thành phần hữu ích cho sức khỏe, giúp bạn bổ sung lượng đường nhanh chóng nên có thể dùng làm bữa ăn nhẹ, cho bạn một ngày học tập, làm việc hiệu quả. Bánh KitKat Nestlé dần trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo rất nổi tiếng được nhiều người tin dùng.

đánh giá trên sản phẩm “Kitkat Cam 12T (New)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed