Kẹo UHA Mikakuto vị Đào 84g

UHASKU:4902750892750

Giá:
Giá sale56.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bạn là tín đồ của hương vị đào thơm ngon, thích nhâm nhị ngậm viên kẹo cứng? Vậy thì Kẹo vị đào UHA Mikakuto vị đào 84g sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ vậy, kẹo ngậm vị đào còn là một loại kẹo có chứa nhiều thành phần giúp bảo vệ độ ẩm và làm đẹp da.

####

 - Kẹo UHA Mikakuto vị Đào là kẹo  với một sự đặc biệt khi chứa glucosylceramide nguồn gốc có trong dứa. Đây là một thành phần có chức năng giúp tạo rào cản của da, giữ được độ ẩm của da. Kẹo rất thích hợp dành cho các chị em phụ nữ, một phương pháp bổ sung dưỡng chất làm đẹp từ bên trong.
 - Kẹo có hương vị đào trắng tươi kết hợp với sữa Tokuno và trở thành một loại kẹo sữa trái cây độc đáo. Một hương vị thơm béo ngậy và dậy mùi từ sữa đồng thời hương thơm tự nhiên đến từ vị đào, tạo cảm giác sảng khoái khi ngậm trong miệng. Viên kẹo nhỏ vừa miệng dễ dàng lan tỏa hương vị.
 - Được đóng bao gói nhỏ tiện lợi, dễ mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hay làm món ăn vặt dọc đường. Bao màu hồng xinh xắn với hình trái đào tươi trên bao bì càng làm kích thích vị giác.
 - Thành phần: Có chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên và an toàn: đường, siro, tinh bột, sữa đặc, sữa bột, dầu thực vật, kem tươi, nước ép, chiết xuất từ dứa, chất nhũ hóa, hạt nêm, chất tạo màu, magie clorua (từ sữa, đậu nành và đào).
đánh giá trên sản phẩm “Kẹo UHA Mikakuto vị Đào 84g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed