Kẹo Ribon Trái Cây Tổng Hợp 10 Vị

RIBONSKU:4903316442068

Giá:
Giá sale55.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Kẹo Ribon Trái Cây Tổng Hợp vị trái cây tổng hợp tự nhiên với thành phần chính là nước cốt trái cây nguyên chất vừa giúp người dùng thay đổi khẩu vị, vừa mang đến sự thích thú và cuốn hút khi ăn, ngoài ra còn cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể.

Vì được làm nên từ những loại trái cây tươi tự nhiên, nên kẹo trái cây Ribon Fruit Candy chứa một lượng lớn các vitamin cung cấp vào cơ thể. Với gói kẹo nhỏ gọn này, có thể mang theo trong những chuyến đi, picnic, du lịch một cách dễ dàng để chia sẻ cùng người thân, đồng nghiệp hoặc bạn bè.

Là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng bánh kẹo Ribon Nhật Bản. Được tạo nên từ niềm đam mê trái cây, do đó người dùng sẽ cảm nhận được hương trái cây thật sự. Đồng thời, đã được kiểm định chất lượng và không chứa các nguyên liệu hóa học gây hại cho sức khỏe.

Kẹo mang đến nhiều lợi ích cho não bộ, giảm stress, có lợi cho tim mạch, hệ kháng thể và nhất là kéo dài tuổi thanh xuân. Còn gì tuyệt vời bằng việc nhâm nhi một viên kẹo sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Dùng ăn trực tiếp, dùng hết sau khi mở bao bì

Bảo quản: 

  • Bảo quản nơi thông thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không có độ ẩm cao và không ánh nắng trực tiếp.
đánh giá trên sản phẩm “Kẹo Ribon Trái Cây Tổng Hợp 10 Vị

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed