Kẹo Thảo Mộc Ricola 15g

RICOLASKU:7610700922217

Giá:
Giá sale19.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Kẹo ngậm thảo dược thiên nhiên Ricola nổi tiếng nhờ sự kết hợp tuyệt vời của 13 loại thảo mộc thiên nhiên với trái cây từ vùng núi Thụy Sĩ. Với hương vị tự nhiên kẹo mang tới sự sảng khoái và thư giãn thú vị cho người dùng, với hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại giúp thông cổ, mát họng và thơm miệng.

####

- Công thức được sử dụng để làm ra những viên kẹo thảo mộc được mọi người trên khắp thế giới yêu thích này không hề thay đổi từ năm 1940 và là một bí mật được giữ kín. Không cần nói quá nhiều, chất lượng đặc biệt của Original Herb đến từ 13 loại thảo mộc tự nhiên của Thụy Sĩ hòa chung vào trong một công thức, đó là: bạc hà đắng, cây mùi  khét cháy, cây thủy cự, cây thục quỳ, cây thi nữ, cây cơm cháy, cây cẩm quỳ, bạc hà cay, cây xô thơm, cây cỏ thi, cây anh thảo, cây mã đề và cỏ xạ hương.
- Kẹo ngậm thảo dược không đường Ricola được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, không chứa hóa chất hay chất bảo quản, mang đến sự an tâm cho bạn khi sử dụng. Sản phẩm được đóng túi zip nhỏ gọn, tiện lợi bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình để thưởng thức mọi lúc mọi nơi.
đánh giá trên sản phẩm “Kẹo Thảo Mộc Ricola 15g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed