Kẹo Sữa UHA Vị Đậu Đỏ 93g

UHASKU:4902750865037

Giá:
Giá sale70.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Kẹo sữa đặc đậu đỏ 93g UHA MIKAKUTO với phần vỏ mềm xốp vị sữa béo ngậy kết hợp cùng nhân đậu đỏ thanh mát mang đến hương vị hoàn toàn tự nhiên và phù hợp với khẩu vị của người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Kẹo sữa UHA là kẹo sữa yêu thích tại Nhật Bản, sử dụng từ sữa bò tươi nguyên chất của vùng Hokaido cùng với quy trình tuyển chọn nguyện liệu nghiêm ngặt mang đến hương vị sữa đậm đặc cao cấp và sự an tâm tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm trực tiếp từ Nhật Bản. Kẹo được sử dụng 100% sữa tươi nguyên chất kết hợp với vị đậu đỏ độc đáo tạo nên vị béo tan chảy trong miệng, ngọt ngào & hấp dẫn.

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên với công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản nên rất đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, được đóng thành gói 93g nhỏ gọn, tiện dụng nên có thể mang theo hàng ngày khi đi học, đi chơi, đi làm,...

UHA MIKAKUTO là thương hiệu đến từ tập đoàn Mikakuto nổi tiếng tại chuyên sản xuất kinh doanh bánh kẹo và thực phẩm vô cùng uy tín tại Nhật Bản. Trong hơn 70 năm hoạt động kể từ khi thành lập năm 1949 đến nay, UHA MIKAKUTO đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt hàng ngàn sản phẩm bánh kẹo chất lượng được đông đảo người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng trực tiếp sau khi mở bao bì

Hướng dẫn bảo quản :

  • Bảo quản kẹo ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao.


đánh giá trên sản phẩm “Kẹo Sữa UHA Vị Đậu Đỏ 93g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed