Kẹo muối Mineral Bourbon 100g

BOURBONSKU:4901360299973

Giá:
Giá sale52.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Với chiết xuất từ trái chanh tươi mọng nước thanh mát kết hợp với muối, kẹo chanh muối mang hương vị chua chua mặn mặn đặc trưng. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, bổ sung hàm lượng nước và muối khoáng tức thời.

Kẹo là những món ăn vặt phù hợp với mọi người ở các độ tuổi khác nhau. Kẹo Bourbon là thương hiệu sản xuất bánh kẹo với nhiều hương vị mới lạ và độc đáo. Vì thế, các dòng sản phẩm từ Bourbon ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Sản phẩm có chứa hàm lượng muối khoáng cao, vì thế rất thích hợp đối với những người thường xuyên chơi thể thao hoặc cơ thể suy nhược, dễ mệt mỏi.

Kẹo là sự kết hợp xuất sắc của 3 vị chua- mặn – ngọt trong 1 viên kẹo: vị chanh chua chua thơm mát ,vị mặn nhẹ của muối nhưng vẫn có chút ngọt ngào từ đường khiến bạn vô cùng bất ngờ khi nếm thử. Kẹo Chanh Muối Bourbon đặc biệt giúp làm thơm miệng cực nhanh chóng, hiệu quả vô cùng thích hợp sau khi bạn ăn đồ nặng mùi hoặc những người thường xuyên hút thuốc lá. Với vị chua chua mặn mặn ngọt ngọt cực dễ ăn, kẹo chanh muối thích hợp cho tất cả mọi người và đủ mọi lứa tuổi

Một số ưu điểm của kẹo chanh muối Bourbon:

Với thành phần chưa nhiều điện giải tốt cho sức khỏe cũng như hàm lượng tinh dầu vừa phải giúp kẹo chanh muối có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và tăng cường thể lực rất tốt như:

  • Tiêu đờm
  • Khử âm trong máu
  • Chữa trị cảm cúm
  • Trị thương hàn
  • Tỉnh táo hơn khi mệt mỏi
  • Giảm stress

Với việc sử dụng những tinh chất tốt nhất của chanh muối đem vào từng viên kẹo, thì không khó để lý giải tại sao kẹo chanh muối lại tạo nên một làn sóng mạnh mẽ như vậy khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Mặc dù đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã khá lâu rồi nhưng cái tên kẹo chanh muối chưa bao giờ hết hot và vẫn được khách hàng săn đón cực kỳ mạnh mẽ và ổn định. 

Cách sử dụng và bảo quản:

  • Sử dụng trực tiếp sau khi mở bao bì
  • Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời
đánh giá trên sản phẩm “Kẹo muối Mineral Bourbon 100g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed