Kẹo hồng sâm Cheonnyeonae 200g

CHEONNYEONAESKU:8809288862308

Giá:
Giá sale32.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

_Đây là môt loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Không những thế Cheonnyeonae là một hãng rất nổi tiếng ở Hàn Quốc về các loại thực phẩm quý. Do công đoạn chế biến sạch và đảm bảo nên được rất nhiều người tin tưởng.

####

_Đây là môt loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Không những thế Cheonnyeonae là một hãng rất nổi tiếng ở Hàn Quốc về các loại thực phẩm quý. Do công đoạn chế biến sạch và đảm bảo nên được rất nhiều người tin tưởng.
_Ngoài ra, kẹo hồng sâm Cheonnyeonae còn có ưu điểm đặc biệt nữa là giá cả phải chăng, thuận tiện cho túi tiền của bất cứ ai có nhu cầu cải thiện sức khỏe và thư giãn.
CÔNG DỤNG:
- Bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể thư giãn.
- Vitamin C: thúc đẩy sự sản xuất Collagen, bởi nếu thiếu vitamin C hệ da và niêm mạc trong cơ thể sẽ rất khô và bong tróc, collagen làm căng da và giữ ẩm. Ngoài ra vitamin C còn bài tiết các chất độc hại ra khỏi cơ thể, chống oxi hóa và chống bị cảm lạnh.
- Vitamin D: Ngăn ngừa xuất hiện các khối u đường tiết niệu. Hấp thụ tia UV chống da.
- Vitamin A: Bài tiết dịch trong mắt chống khô mắt, quáng gà vào buổi xế chiều. Ngoài ra điều hòa lượng Phospho trong cơ thể làm ổn định trạng thái cân bằng cơ thể.
- Vitamin B1: Điều hòa trương lực cơ, giúp cơ luôn khỏe mạnh.
- Bảo vệ hệ cơ xương: Làm thế nào để hệ cơ xương góp phần tạo nên sự hằng định nội môi? Câu trả lời là rất đơn giản: Chất Saponin trong hồng sâm làm hệ thống cơ vân giúp cơ thể vận động tìm kiếm thức ăm, chế biến thức ăn. Hệ thống cơ trơn giúp cho việc tiếp nhận,vận chuyển các chất khí, chất dinh dưỡng từ bên ngoài vào trong cơ thể và từ cơ thể thải ra ngoài.
- Dễ dàng mang đi và sử dụng khi cần thiết, đặc biệt là quà tặng và biếu bạn bè.
- Ngăn ngừa sỏi thận: Duy trì lượng máu qua thận để tránh các cặn bã ứ đọng lại thận. Máu sau khi qua thận đã được loại bỏ các sản phẩm không cần thiết cho cơ thể hoặc cần thiết nhưng vượt quá nhu cầu của cơ thể. Chúng gồm các sản phẩm cuối cùng của quá trình trao đổi chất nội bào như ure và axit uric. Ngược lại thận cũng tái hấp thu các chất cần thiết cho cơ thể.
*Đối tượng sử dụng:
- Mọi đối tượng đều có thể sử dụng sản phẩm bởi sản phẩm là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe không có tác dụng phụ.
- Tuy nhiên phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 3 tuổi cần hạn chế sử dụng để tránh khỏi những tác dụng không mong muốn.
*Cách sử dụng:
-Để có được hiệu quả cao nhất trong việc cải thiện sức khỏe, nên sử dụng hàng ngày, mỗi ngày 1-2 viên tùy theo nhu cầu cơ thể.
*Bảo quản:
-Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
đánh giá trên sản phẩm “Kẹo hồng sâm Cheonnyeonae 200g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed