Kẻo Dẻo Trolli Pizza XXL 45g

TROLLISKU:6925425477418

Giá:
Giá sale30.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

    Trolli được làm từ các loại trái cây tự nhiên, chứa nhiều vitamin, giàu năng lượng. Kẹo có độ mềm, dẻo nhưng không gây dính răng. Kẹo dẻo được tạo hình thành chiếc pizza đáng yêu, khiến các bạn nhỏ có cảm giác như đang được ăn chiếc pizza thơm nức, ngon miệng.

 
    Để nói về những thương hiệu tên tuổi trong phân khúc kẹo dẻo, thì Trolli chắc chắn sẽ là cái tên được các tín đồ ăn uống trên thế giới kể tên. Bên cạnh những thương hiệu Haribo, LifeSavers, Albanes, Black Forest, thì Trolli là 1 cái tên khá nổi bật, mặc dù thương hiệu này được khai sinh tại Đức. Nhưng không phải vì thế mà Trolli thua kém các thương hiệu khác, với sự tinh tế của người Đức thì cho đến nay kẹo dẻo Trolli đã sản sinh ra rất nhiều mẫu mã kẹo dẻo và mùi vị khác nhau.
     Với hương vị thơm ngon của kẹo dẻo, cho dù bạn là người khó tính nhất, cũng phải thừa nhận rằng Trolli xứng đáng là 1 trong những thương hiệu kẹo dẻo ngon nhất thế giới. Hiện giờ shop có thêm loại siêu siêu bự luôn nè, ăn cực đã luôn nha.
     Sự dẻo dai, mềm mịn và hương vị của các loại trái cây sẽ tạo sự thích thú cho trẻ khi ăn. Kẹo được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Sản xuất tại TQ bởi nhà máy 100% sở hữu của Đức.
đánh giá trên sản phẩm “Kẻo Dẻo Trolli Pizza XXL 45g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed