Kẹo dẻo Trolli Gummy World 230g

TROLLISKU:4000512004202

Giá:
Giá sale95.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu về Kẹo dẻo Trolli Gummi World

Kẹo dẻo Trolli là sản phẩm được làm 100% từ các nguyên liệu trái cây tự nhiên. Với hương vị thơm ngon của kẹo dẻo, cho dù bạn là người khó tính nhất, cũng phải thừa nhận rằng Trolli xứng đáng là 1 trong những thương hiệu kẹo dẻo ngon nhất thế giới.

Kẹo có tác dụng làm sạch răng, cung cấp Vitamin C, không gây hóc, tạo độ cứng chân răng cho trẻ nhỏ.

Kẹo tập hợp những mẫu kẹo dẻo được ưa chuộng của hãng, bao gồm: bánh hamburger xinh xắn, sâu chua siêu ngon, viên bi thập cẩm, đến các loại quả berry đặc trưng dễ gây nghiện.

Sản phẩm được làm 100% từ các nguyên liệu trái cây tự nhiên

Nguồn gốc kẹo dẻo thương hiệu Trolli

Để nói về những thương hiệu tên tuổi trong phân khúc kẹo dẻo, thì Trolli chắc chắn sẽ là cái tên được các tín đồ ăn uống trên thế giới kể tên. Bên cạnh những thương hiệu Haribo, LifeSavers, Albanes, Black Forest, thì Trolli là 1 cái tên khá nổi bật, mặc dù thương hiệu này được khai sinh tại Đức. Nhưng không phải vì thế mà Trolli thua kém các thương hiệu khác, với sự tinh tế của người Đức thì cho đến nay kẹo dẻo Trolli đã sản sinh ra rất nhiều mẫu mã kẹo dẻo và mùi vị khác nhau.

Với hương vị thơm ngon của kẹo dẻo, cho dù bạn là người khó tính nhất, cũng phải thừa nhận rằng Trolli xứng đáng là 1 trong những thương hiệu kẹo dẻo ngon nhất thế giới.

Hương vị kẹo con mắt Trolli Gummi World

Kẹo được thiết kế dạng dẻo, dai ngon, thơm mùi của trái cây, được làm thành những hình dáng hấp dẫn khác nhau. Kẹo dẻo Trolli Gummi Wold rất được trẻ em yêu thích mà người lớn cũng phải mê.

Sản phẩm tuyệt vời làm phong phú thêm các món ăn trong bữa tiệc sinh nhật, hay các dịp lễ, tết. Ngoài ra, kẹo dẻo Gummi Wold nhiều màu sắc có thể trang trí thêm bánh kem, bánh ngọt hay làm các món tráng miệng khác cũng rất thú vị.

Kẹo dẻo Trolli Gummi Wold rất được trẻ em yêu thích

Mua kẹo Gummi World ở đâu an toàn?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán loại keọ làm mưa làm gió này. Bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để có thể mua hàng đảm bảo chính hãng nhất. Vitamin House là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bánh kẹo nhập khẩu uy tín, trực tiếp từ Nhật, Úc, Mỹ, Hàn Quốc,... Cam kết mang lại những viên kẹo Trolli thơm ngon, chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Mang lại sự an tâm vệ sinh an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.


đánh giá trên sản phẩm “Kẹo dẻo Trolli Gummy World 230g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed