Kẹo Dẻo Trái Cây Welch's Mỹ

WELCH'SSKU:34856001751

Giá:
Giá sale8.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Kẹo dẻo trái cây Welch's là loại kẹo rất đươc ưa thích tại Mỹ, và là 1 hỗn hợp trái cây, dễ tiêu hóa, mang hương vị trái cây đặc biệt. Mỗi viên kẹo Welch's mang hương vị và màu sắc khác nhau như nho, kiwi, cam, dâu tây.

####

- Trái cây là loại thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn của mỗi người, nhất là trẻ nhỏ vì thành phần trong nó chứa nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể nhưng không phải bé nào cũng thích ăn trái cây, tuy nhiên kẹo dẻo lại "được lòng" các bé hơn hẳn vì kẹo mềm mềm, thơm thơm làm các bé thích thú.
- Kẹo 
được làm từ 100% nước ép trái cây tươi tự nhiên, vừa là nguồn cung cấp 100% vitamin C, 25% vitamin A và E dồi dào cho cơ thể, là món ăn vặt vừa ngon vừa không hại sức khỏe. Sản phẩm không chất bảo quản, không màu thực phẩm, không chất béo và gluten.
- Mỗi 
viên kẹo được thiết kế mềm mại, tạo cảm giác như đang ăn một quả mọng thực thụ. Đặc biệt sản phẩm với tính chất mau tan trong miệng giúp trẻ nhỏ có thể dùng một cách an toàn. Kẹo dẻo trái cây Welch's là loại kẹo rất ngon thích hợp cho người lớn, trẻ em và đặc biệt không gây béo phì, phù hợp cho người tiểu đường.
đánh giá trên sản phẩm “Kẹo Dẻo Trái Cây Welch's Mỹ

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed