Kẹo Dẻo Cuộn Foot Mỹ

FOOTSKU:12154514

Giá:
Giá sale13.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Cuộn kẹo hồng với vị berry (quả mọng) vừa dẻo vừa dai với vị trái cây thơm lừng tuyệt ngon, vị chua chua, ngọt ngọt hấp dẫn, thêm chút dẻo dẻo mềm mềm. Cảm giác kéo từng dây kẹo ra để nhấm nháp hương vị trái cây hấp dẫn vô cùng (≧∇≦).

####

- Kẹo cuộn Foot đã trở thành biểu tượng đặc trưng của nước Mỹ, với rất nhiều câu chuyện/ hình ảnh fans hâm mộ cùng món kẹo tuyệt hảo này. Không khó để search các cuộc thi Fruit by the Foot challenges trên khắp thế giới, đủ biết độ phủ vô cùng lớn của loại kẹo đã vượt khỏi phạm vi nước Mỹ. Được làm từ 100% nước ép trái cây tươi tự nhiên cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể là món ăn vặt vừa ngon vừa không hại sức khỏe cho trẻ em và cả người lớn.
- C
uộn kẹo hồng với vị berry (quả mọng) vừa dẻo vừa dai với vị trái cây thơm lừng tuyệt ngon, vị chua chua, ngọt ngọt hấp dẫn, thêm chút dẻo dẻo mềm mềm. Cảm giác kéo từng dây kẹo ra để nhấm nháp hương vị trái cây hấp dẫn vô cùng (≧∇≦). Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, kẹo dẻo cuộn Fruit By The Foot không chứa chất bảo quản hay màu thực phẩm.
đánh giá trên sản phẩm “Kẹo Dẻo Cuộn Foot Mỹ

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed