Kem Đánh Răng Crest 3D White Advanced Triple Whitening 158g

CRESTSKU:037000171867

Size: Kem đánh răng 3D Crest
Giá:
Giá sale655.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Thương hiệu Crest luôn đưa mục tiêu chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho từng người dân lên hàng đầu. Là một trong những thương hiệu được tin tưởng nhất và luôn có mặt trong hầu hết mọi nhà, các sản phẩm của Crest luôn được người tiêu dùng tín nhiệm nhờ được ADA chứng nhận chất lượng. Crest mong muốn trở thành thương hiệu đi đầu trong việc mang lại chế độ chăm sóc răng miệng và nụ cười rạng rỡ cho tất cả mọi người.

####

Crest 3D White ứng dụng hoạt chất làm trắng đã đăng ký sáng chế tại Hoa Kỳ, rất an toàn cho men răng. Hợp chất này được hoạt hóa trong quá trình đánh răng. Từ đó tác động sức mạnh làm trắng trực tiếp lên toàn bộ bề mặt răng. Thử nghiệm đã cho thấy 80% các vết ố vàng trên bề mặt răng bị đánh tan. Kết quả trắng răng hơn một cách rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Kem đánh răng Crest Advanced Triple Whitening 158g giúp răng chắc khỏe. Đồng thời loại trừ nguy cơ sâu răng. Hoạt chất làm trắng trong Kem đánh răng Crest 3D White cũng được tối ưu để không gây tác động lên vùng răng nhạy cảm. Trong khi cơ chế tạo bọt mịn giúp hoạt chất làm trắng vươn đến những khu vực khó tiếp cận nhất trên hàm răng. Hương bạc hà mát dịu giúp duy trì một hơi thơ thơm mát và sảng khoái.
Sản phẩm ứng dụng hoạt chất làm trắng Fluoride làm trắng răng hiệu quả nhưng lại rất an toàn cho men răng. Hợp chất này được hoạt hóa trong quá trình đánh răng và tác động trực tiếp lên toàn bộ bề mặt răng.
Kem đánh răng Crest Advanced Triple Whitening 158g là dòng kem duy nhất trên thế giới thật sự có khả năng làm răng trắng sáng hơn. Bạn nên sử dụng kem đánh răng Crest 3D White 2 lần mỗi ngày. Bạn sẽ cảm nhận được độ trắng sáng của răng được cải thiện rõ rệt qua từng ngày.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Lấy 1 lượng kem vừa đủ lên bàn chải ướt và lần lượt chải răng nhẹ nhàng ở hàm trên lẫn hàm dưới.
- Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, mỗi lần tầm 2 phút.

đánh giá trên sản phẩm “Kem Đánh Răng Crest 3D White Advanced Triple Whitening 158g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed