Hạt nêm tảo bẹ ( rong biển ) Shimaya

SHIMAYASKU:4901740151891

Giá:
Giá sale45.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Hạt nêm rong biển shimaya có xuất xứ từ Nhật Bản, hạt nêm có chiết xuất rong biển với thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn dùng để nêm khi chế biến thức ăn cho bé.

####

     _Hạt nêm rong biển shimaya có xuất xứ từ Nhật Bản, hạt nêm có chiết xuất rong biển với thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn dùng để nêm khi chế biến thức ăn cho bé.
     _Không giống với những loại hạt nêm thông thường khác, ở Việt Nam hạt nêm thường được chiết xuất từ thịt thăn, xương ống có vị đậm đà ngon từ thịt và ngọt từ xương  thì ở Nhật Bản người ta lại sử dụng loại hạt nêm chiết xuất  từ rong biển (hay còn gọi là Dashi rong biển) để thêm vào những món ăn của họ.
     _Hạt nêm rong biển rong biển shimaya có vị ngọt tự nhiên và thơm từ rong biển.
     _Nhật Bản là đất nước nổi tiếng là có rất nhiều rong biển chính vì thế họ đã tận dụng và tạo ra rất nhiều món ăn có chiết xuất từ rong biển. Một loại sản phẩm đang được hầu hết các bà mẹ nội trợ Nhật  sử dụng đó chính là hạt nêm rong biển (Dashi rong biển).
     _Dùng Hạt nêm rong biển Shimaya để nêm trong quá trình chế biến thức ăn của gia đình, đặc biệt là việc chế biến thức ăn cho trẻ em, kích thích bé ăn ngon miệng hơn.
  • Gia vị giúp cho món ăn trở nên đậm đà và đầy đủ i ốt cho cả gia đình nhất là các bé uống sữa Nhật rất cần bổ sung iot cho bé.
  • Nêm nếm cho vừa khẩu vị gia đình, nấu cùng hải sản rất ngon.
  • Tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, các bà mẹ cứ yên tâm nêm nếm đồ ăn cho bé và cả gia đình
đánh giá trên sản phẩm “Hạt nêm tảo bẹ ( rong biển ) Shimaya

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed