Hạt Nêm Rong Biển Ajinomoto Nhật Gói 56g

AJINOMOTOSKU:4901001117031

Giá:
Giá sale50.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Hạt nêm rong biển Ajinomoto 56g có xuất xứ từ Nhật Bản, hạt nêm có chiết xuất rong biển với thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn dùng để nêm khi chế biến thức ăn cho bé.

####

     _Không giống với những loại hạt nêm thông thường khác, ở Việt Nam hạt nêm thường được chiết xuất từ thịt thăn, xương ống có vị đậm đà ngon từ thịt và ngọt từ xương  thì ở Nhật Bản người ta lại sử dụng loại hạt nêm chiết xuất  từ rong biển để thêm vào những món ăn của họ. Hạt nêm rong biển có vị ngọt tự nhiên và thơm từ rong biển .Nhật Bản là đất nước nổi tiếng là có rất nhiều rong biển chính vì thế họ đã tận dụng và tạo ra rất nhiều món ăn có chiết xuất từ rong biển ,Một loại sản phẩm đang được hầu hết các bà mẹ nội trợ Nhật  sử dụng đó chính là hạt nêm rong biển Ajinomoto.
     _Để làm thêm phong phú món ăn cho gia đình bạn ,hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm an toàn để làm hấp dẫn món ăn của bạn nhé. 
**Thành phần:
Tảo bẹ Hokkaido, Kuseganaku, phù hợp để nêm cho các món ăn thịt, hải sản và rau quả.
Công dụng:
     _Dùng để nêm trong quá trình chế biến thức ăn của gia đình, đặc biệt là việc chế biến thức ăn cho trẻ em, kích thích bé ăn ngon miệng hơn
     _Gia vị giúp cho món ăn trở nên đậm đà và đầy đủ i ốt cho cả gia đình nhất là các bé uống sữa Nhật rất cần bổ sung iot cho bé.
     _Nêm nếm cho vừa khẩu vị gia đình, nấu cùng hải sản rất ngon
     _Tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, các mẹ cứ yên tâm nêm nếm đồ ăn cho bé và cả gia đình nhé.
đánh giá trên sản phẩm “Hạt Nêm Rong Biển Ajinomoto Nhật Gói 56g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed