Hạt Diêm Mạch Quinoa Kirkland Mỹ 2.04KG

KIRKLANDSKU:096619533602

Giá:
Giá sale620.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Hạt diêm mạch hay quinoa là một loại hạt giả ngũ cốc giàu dưỡng chất. Chúng đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

####

Hạt diêm mạch hay Quinoa là một loại hạt giả ngũ cốc giàu dưỡng chất. Chúng đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Diêm mạch cũng là loại hạt có hương vị thơm ngon, có thể sử dụng linh hoạt, rất dễ để kết hợp diêm mạch với các món ăn. Chúng cũng là nguyên liệu chế biến món ăn tuyệt vời cho những người ăn chay.

Khoa học đã chứng minh Quinoa là một loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cải thiện sức khỏe xương và răng. Các acid amin thiết yếu trong Quinoa đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa, tham gia vào cơ chế sinh năng lượng của mọi tế bào, tham gia vào sự tăng trưởng và tái tạo mô, sản xuất nội tiết tố và hình thành hồng cầu...
 
Mặt khác, Quinoa có đầy đủ các khoáng chất, magiê, vitamin A, E, D, F, phốt pho, giàu vitamin E và axit béo Omega 3, Omage 6, giúp duy trì và cân bằng độ pH trên da. Khi kết hợp với một số chất để làm mặt nạ, Quinoa sẽ giúp da chống lão hóa và chống mất nước, để lại cho bạn một làn mềm mại, mịn màng, và được nuôi dưỡng với độ ẩm phong phú.
 
 
Hạt Quinoa có thể được sử dụng một cách đa dạng như hạt gạo hay mì : để cho vào súp, salad hay làm món chính cho một bữa ăn không động vật (thuần chay).
 
 
Thông thường, hạt diêm mạch được chế biến như cách nấu cơm bình thường. Chú ý trước khi nấu: cần rửa hạt diêm mạch thật kỹ với nước lạnh. Việc làm này rất quan trọng, nếu quinoa không được rửa kỹ, lớp vỏ bên ngoài của chúng vẫn chứa một hợp chất gọi là saponin có vị đắng khó chịu. Cách làm khác là bạn có thể ngâm quinoa trong nước trước khi chế biến. Để chắc chắn hơn, bạn hãy nếm hạt diêm mạch sau khi đã rửa xem còn vị đắng không rồi mới nấu.
đánh giá trên sản phẩm “Hạt Diêm Mạch Quinoa Kirkland Mỹ 2.04KG

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed