Hạnh Nhân Sấy Kirkland Mỹ Gói 1.36kg

KIRKLANDSKU:096619846016

Giá:
Giá sale595.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Hạt hạnh nhân mang trong mình những công dụng hữu ích tuyệt vời đối với sức khỏe, dùng được cho mọi đối tượng kể cả trẻ em và người già. Hạt Hạnh Nhân Kirkland Almonds với thành phần chính từ hạnh nhân tươi sẽ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất cho cả gia đình bạn.

Nguồn gốc của hạnh nhân.

Hạt hạnh nhân được mệnh danh là nữ hoàng trong các loại hạt bổ ích cho sắc đẹp và sức khỏe của con người. Nói về hạt hạnh nhân thì có rất nhiều công dụng phải kể ra như: là một bài thuốc dưỡng da cực kỳ hiệu quả, là loại thực phẩm ngon và bổ dưỡng cho cơ thể con người, mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe, thanh xuân.

Cây hạnh nhân có nguồn gốc từ Tiểu Á (Asie Mineure) và Lưỡng Hà (Mésopotamie), xuất hiện đầu tiên ở các nước thuộc khu vực Địa trung hải, phân bố nhiều là Ấn Độ và một số nước Trung Đông như Pakistan, Afghanistan, Iran, Israel,… và các nước Trung Á khác. Nó được nhân rộng ra trong thời cổ đại dọc theo bờ biển Địa Trung Hải vào Bắc Phi và miền Nam châu Âu, gần đây là California Hoa Kỳ.

Hạnh nhân thuần ban đầu là một loại hạt có chứa chất độc, tuy nhiên theo thời gian đã được con người thuần hóa và cải tiến để chúng phát triển thành một loại hạt thơm ngon và bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe của con người. Do đó mà ngày nay hạt hạnh nhân được phân bố rộng rãi hơn ở nhiều nước trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của con người.

Giá trị dinh dưỡng mà hạnh nhân mang đến.

Giá trị dinh dưỡng có trong hạt hạnh nhân là vô cùng lớn, mỗi hạt chứa tới khoảng trên 20 loại chất béo, vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe của con người. Trong đó nhiều nhất là chất béo, canxi, magie, phốt pho, kali… đều là những chất bổ dưỡng rất cần thiết hằng ngày đối với chúng ta. Rất hiếm có một loại hạt nào lại có thể giàu dinh dưỡng và cung cấp nhiều chất bổ như hạt hạnh nhân, vì thế mà hạt hạnh nhân mới đứng top đầu trong các loại hạt.

Lợi ích khi sử dụng hạnh nhân:

Nói về lợi ích mà hạt hạnh nhân đem lại cho con người, ngoài lợi ích về chăm sóc sắc đẹp thì hạt hạnh nhân mang vô vàn lợi ích khác về sức khỏe. 

  • Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch
  • Tăng cường phát triển trí não, giúp xương chắc khỏe
  • Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
  • Chứa nhiều vitamin E, hỗ trợ làm đẹp da

Cách sử dụng:

Ngoài việc sử dụng trực tiếp bạn có thể dùng hạnh nhân để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn khác :

  • Sữa hạnh nhân
  • Kem hạnh nhân
  • Bánh hạnh nhân
  • Dùng làm topping cho các loại bánh khác
  • Ngoài ra bạn cũng có thể chế biến hạnh nhân để làm đẹp như làm mặt nạ, tẩy tế bào chết,.....
đánh giá trên sản phẩm “Hạnh Nhân Sấy Kirkland Mỹ Gói 1.36kg

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed