Glucosamine Dạng Nước Wellesse Joint Movement 1L

WELLESSESKU:371401395331

Giá:
Giá sale650.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Glucosamine dạng nước của hãng Nature's Way là sản phẩm thế hệ mới giúp glucosamin hấp thụ nhanh hơn, hỗ trợ đau khớp hiệu quả hơn. Glucosamine dạng nước Wellesse Joint Movement là sản phẩm kết hợp các thành phần glucosamine, Chondroitin, hoạt chất giảm đau MSM, Hyaluronic Acid dưới dạng nước hỗ trợ hấp thu cực nhanh, làm giảm triệu chứng như: đau nhức, tê mỏi, hoạt động kém linh hoạt. Đặc biệt Wellesse glucosamine dạng nước có hương trái berry rất dễ uống.

Với việc cơ thể càng lớn tuổi thì cũng kéo theo việc lão hóa, điều này khiến khả năng tổng hợp các hợp chất cần thiết cho xương khớp cũng giảm theo nên chính vì vậy việc sử dụng các loại sản phẩm hỗ trợ bổ sung các hợp chất cần thiết cho xương khớp là điều nên làm. Nếu bổ sung sớm các hợp chất này thì tình trạng xương khớp của bạn sẽ luôn trong trạng thái khỏe mạnh và duy trì được thời gian lâu nhất có thể so với việc bắt đầu có dấu hiệu của bệnh xương khớp mới bổ sung. Glucosamine Dạng Nước Wellesse Joint Movement 1L là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Glucosamine là gì?

 Glucosamin là chất tham gia vào quá trình tổng hợp sụn khớp có tác dụng tăng dịch nhầy bôi trơn các sụn khớp, làm tăng đàn hồi giữa các sụn khớp, duy trì và tăng cường khả năng vận động trơn tru, dẻo dai của sụn khớp, cho hệ vận động được vận hành tốt nhất.

 Ức chế giúp ngăn cản sự phá hủy sụn khớp của các men sinh học, bảo vệ sụn khớp trước những thành phần gây hại này.

 Ngoài ra nó còn tác động đến các tổ chức xương khớp bị tổn thương, giúp sửa chữa và hỗ trợ tái tạo các mô sụn này một cách hiệu quả, cải thiện đáng kể tình trạng bệnh

  MSM (Methylsulfonymethane) là gì?

 Đây là một chất hữu cơ thiên nhiên cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, giúp bổ sung sulfur cho cơ thể. Phần lớn MSM được tìm thấy trong một số loài thảo mộc, trong khi nguồn thức ăn chúng ta sử dụng thường ngày chứa ít chất này hơn.

 Nó đóng vai trò như một loại gel tạo lớp đệm cho khớp và các tổ chức mô liên kết, giúp làm dịu các cơn sưng, đau, tạo độ đàn hồi cho sụn khớp. Giúp tăng sức đề kháng của cơ thể rất tốt.

Chondroitin Sulfate là gì?

Chondroitin Sulfate cũng là thành phần được tìm thấy trong sụn khớp, da, xương, giác mạc mắt và các thành động mạch ở cơ thể con người.

Chondroitin Sulfate đóng vai trò như nguyên liệu chính trong quá trình tái tạo mô sụn khớp và xương. Nó tham gia vào cấu trúc màng tế bào, đồng thời có trong thành phần sợi chun tại các mạch máu lớn và chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương. Chondroitin Sulfate không chỉ đảm bảo độ chắc mà còn tạo tính đàn hồi cho sụn xương.

Công dụng của Glucosamine Dạng Nước Wellesse Joint Movement 1L

  • Giảm đau mạnh các cơn đau nhức xương khớp.
  • Bổ sung chất bôi trơn giúp cử động xương khớp linh hoạt hơn.
  • Tạo màn bảo vệ đầu gối, lưng, vai, cùi chỏ và các bộ phận khác trên cơ thể có chức năng co duỗi.
  • Bảo vệ các sụn khớp từ các tác động tự nhiên của cơ thể vốn cần thiết cho hoạt động và tính linh hoạt của khớp xương.
  • Giảm đau, chống viêm hỗ trợ người bệnh đi lại, vận động dễ dàng và linh hoạt 

 Hướng dẫn sử dụng: 

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Mỗi ngày dùng 2 muỗng (mỗi muỗng 15ml). Có thể uống trực tiếp hoặc trộn lẫn trong nước hoặc nước trái cây.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có thể bị đen theo thời gian nhưng chất lượng sản phẩm, tiềm năng và độ tinh khiết không bị ảnh hưởng.
Lưu ý :
  •  Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Thích hợp cho bệnh nhân bị bệnh Gout.
  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, người đang bị bệnh hoặc sử dụng bất cứ loại thuốc nào khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Không sử dụng quá liều lượng cho phép.
  • Để xa tầm tay của trẻ em.
  • Đóng chặt nắp, lưu trữ ở nhiệt độ phòng hoặc trong tủ lạnh sau khi mở nắp.


 


đánh giá trên sản phẩm “Glucosamine Dạng Nước Wellesse Joint Movement 1L

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed