Găng tay tắm bé Pigeon

PIGEONSKU:4902508102346

Giá:
Giá sale135.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé, thương hiệu Pigeon đến từ Nhật Bản đã rất tinh tế khi đưa ra thị trường loại găng tay đặc biệt, chuyên để tắm cho trẻ em. Được làm từ chất liệu đặc biệt, sản phẩm giúp công cuộc tắm cho bé trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Găng tay tắm Pigeon được làm từ các loại sợi khác nhau như polypropylene, cotton, rayon (chitopoly), nylon, polyurethane. Trong công thức độc đáo, sản phẩm có chất liệu đặc biệt êm ái và mềm mại. Khi tắm, bố ẹm chỉ cần thao tác nhẹ nhàng mà bề mặt da vẫn sẽ được làm sạch mà không bị trầy xước, tổn thương hay bị mất đi độ ẩm tự nhiên trên da.

####

Găng tay tắm cho bé Pigeon
Thương hiệu uy tín và đáng tin cậy
 
Pigeon là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bé yêu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh. Những sản phẩm của Pigeon đều đạt chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho bé.
Khi tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các bậc cha mẹ hẳn không ít lần bối rối vì 1 tay giữ trẻ, tay còn lại tắm dường như không đủ đảm bảo sạch sẽ cho con.
 
Nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé, thương hiệu Pigeon đến từ Nhật Bản đã rất tinh tế khi đưa ra thị trường loại găng tay đặc biệt, chuyên để tắm cho trẻ em. Được làm từ chất liệu đặc biệt, sản phẩm giúp công cuộc tắm cho bé trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.
 
Găng tay tắm Pigeon được làm từ các loại sợi khác nhau như polypropylene, cotton, rayon (chitopoly), nylon, polyurethane. Trong công thức độc đáo, sản phẩm có chất liệu đặc biệt êm ái và mềm mại. Khi tắm, bố ẹm chỉ cần thao tác nhẹ nhàng mà bề mặt da vẫn sẽ được làm sạch mà không bị trầy xước, tổn thương hay bị mất đi độ ẩm tự nhiên trên da.
 
Với sản phẩm này, cha mẹ có thể vừa giữ trẻ nằm ngả an toàn bằng 1 tay, vừa nhẹ nhàng tắm cho con chỉ với 1 tay mà vẫn đảm bảo vệ sinh, êm ái với làn da mong manh của bé.
 
Sản phẩm có thể co giãn, và điều chỉnh kích thước nên cả bố và mẹ đều có thể dùng được.
 
- Được làm từ loại sợi đặc biệt, êm ái và mềm mại cho làn da của bé, có khả năng kháng khuẩn
- Sản phẩm hoàn toàn không chứa thành phần gây dị ứng hay có hại cho da.
-Thiết kế hình bàn tay giúp dễ dàng cọ rửa cho bé, có móc treo tiện lợi, giúp găng tay tắm cho bé luôn khô ráo, sạch sẽ.
- Sản phẩm có thiết kế theo hình dáng bàn tay, dễ dàng cọ rửa những chỗ ngấn cổ, khớp tay chân một cách hiệu quả. Bề mặt vải mềm mại, nhẹ nhàng ma sát mà không làm đau hay trầy xước làn da mỏng manh của bé.
- Sản phẩm được dệt từ sợi dệt có khả năng kháng khuẩn, nhanh khô nên đảm bảo được tính vệ sinh.
 
Chất liệu: Thân làm từ polypropylene, cotton, rayon (chitopoly), nylon, polyurethane; cổ tay và dây làm từ acrylic.
 
Hướng dẫn sử dụng
 
- Mở bao tay và giặt bằng nước hơi ấm trước khi sử dụng cho bé.
 
- Đeo găng và điều chỉnh dây ở cổ tay để cố định găng vừa vặn với tay.
 
- Tiến hành tắm cho bé, thao tác nhẹ nhàng, từ tốn, dùng găng tay làm sạch toàn thân và các ngóc ngách trên cơ thể bé (dưới nách, lưng, bẹn…).
 
Lưu ý
 
- Sử dụng từ từ, không chà xát lên một vùng da nhiều lần, điều này có thể làm tổn thương làn da mong manh của trẻ.
 
- Không sử dụng lên vùng da bị tổn thương, gặp các bệnh lý da liễu như chàm, sưng đau…
 
- Ngưng sử dụng khi thấy có dấu hiệu kích ứng trên da của bé và cha mẹ.
 
- Sau khi sử dụng, cần giặt sạch bằng nước. Không sử dụng chất tẩy, điều này có thể làm vải bị thô, xuống cấp và không còn mềm mại với da bé.
 
- Chỉ phơi khô ở nơi râm mát, thoáng khí. Không phơi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt hay sấy khô bằng máy sấy, lò sưởi. Điều này có thể làm sản phẩm mất màu, biến dạng.
 
- Sản phẩm là găng tay tắm toàn thân, xin vui lòng không sử dụng cho các mục đích khác.
đánh giá trên sản phẩm “Găng tay tắm bé Pigeon

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed