Đậu sấy vị Wasabi Tong Garden 500g

TONG GARDENSKU:8850291100475

Giá:
Giá sale155.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Đậu Hà Lan sấy khô giòn giòn, được bọc bằng wasabi – mù tạt xanh cực cay của Nhật. Món snack dành cho những người mãi tìm kiếm cảm giác hơi cay xộc lên mũi của wasabi. Bạn có thể dùng ăn vặt hoặc làm đồ nhắm đều rất thơm ngon, giúp cung cấp nguồn năng lượng, protein, chất béo và một số vitamin có lợi cho cơ thể.

####

 - Đậu Hà Lan sấy khô giòn giòn, được bọc bằng wasabi – mù tạt xanh cực cay của Nhật. Món snack dành cho những người mãi tìm kiếm cảm giác hơi cay xộc lên mũi của wasabi. Bạn có thể dùng ăn vặt hoặc làm đồ nhắm đều rất thơm ngon, giúp cung cấp nguồn năng lượng, protein, chất béo và một số vitamin có lợi cho cơ thể.
 - Công dụng của đậu Hà Lan:
+ Đậu Hà Lan Vị Wasabi AD chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thực vật, carotenoid, flavonoids, axit phenolic… cho phép đẩy lùi nguy cơ lão hóa, giúp cơ thể trở nên trẻ trung hơn, đồng thời bảo vệ trái tim khỏe mạnh.
+ Thành phần của đậu Hà Lan có chứa các hợp chất chống viêm và nhiều chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp cơ thể ngăn ngừa và điều trị được bệnh tim.
+ Khả năng giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ chứa ít chất béo và đều là những chất béo có lợi cho cơ thể.
+ Hàm lượng chất xơ cao, có tác dụng chăm sóc hệ tiêu hóa tốt hơn và góp phần bảo vệ sức khỏe đường ruột.
+ Với đặc tính chống viêm, đậu Hà Lan giúp kích thích hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ và đẩy vùi được bệnh Alzheimer.
+ Đậu Hà Lan cung cấp nhiều dưỡng chất như protein, chất xơ, canxi và iron. Sản phẩm với hương vị wasabi cay, thơm ngon và giòn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm vừa ngon miệng vừa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.
 - Đậu sấy vị Wasabi Tong Garden 500g được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
 - Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân. Đậu hà lan Wasabi  thường được dùng trong bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn sẵn sàng năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
đánh giá trên sản phẩm “Đậu sấy vị Wasabi Tong Garden 500g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed