Dầu gạo Nisshin Nhật Bản 600g

NISSHINSKU:4902380198475

Giá:
Giá sale140.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Dầu gạo Nisshin Nhật Bản 600g hiện đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vừa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đối với sức khỏe lại đảm bảo an toàn đối với người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ.

####

_Ngoài việc sử dụng làm thức ăn, dầu gạo cũng được sử dụng vào việc làm đẹp cho các bạn. Những khi thời tiết hanh khô có thể cho một chút dầu gạo lên bàn tay xoa đều lên da tay, và mặt để giữ ẩm và giúp da được mềm mại. Các vitamin và dưỡng chất trong dầu gạo sẽ giúp da luôn mềm mại, chống quá trình lão hóa làm cho làn da của bạn luôn tươi trẻ.
 
_Công dụng của dầu gạo chiên xào nhật bản chai 600g cho bé trên 8th
Đối với sản phẩm dầu gạo Nisshin Nhật Bản 600g mang lại những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của người dùng như:
+ Chống lại oxy hóa vượt trội nhờ bên trong dầu gạo Nhật Bản. Đặc biệt, có chứa lượng gamma oryzanol, các chất chống oxy hóabởi việc ngăn chặn việc hấp thu các loại Cholesterol xấu từ thức ăn từ đây giúp làm chậm việc lão hóa, tăng sức đề kháng, bảo vệ tim mạch cũng như tránh bệnh tuổi già.
+ Cải thiện rất tốt các hệ thống nội tiết nhờ vào lượng tocopherol giúp trung hòa các gốc tự do, từ đây sẽ làm chậm các gốc lão hóa và cân bằng lượng hormone, cải thiện được hệ thống nội tiết.
 
đánh giá trên sản phẩm “Dầu gạo Nisshin Nhật Bản 600g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed