Cá hộp Nhật vuông vàng

VITAMIN HOUSESKU:4972195025280

Giá:
Giá sale60.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Cá hồi là loài cá chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chế biến nó thành những món ăn ngon và giữ được dưỡng chất quý giá có trong cá.

####

_Cá hồi là loài cá chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chế biến nó thành những món ăn ngon và giữ được dưỡng chất quý giá có trong cá. 
_Đồ ăn sẵn là sự lựa chọn thông minh của những con người hiện đại, nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo được sự phong phú trong bữa ăn, và đảm bảo đủ chất. 
_Cá hồi nướng được đóng hộp hình vuông, béo và bổ dưỡng, nó vẫn chứa hàm lượng dưỡng chất có trong cá tươi chứ không hoàn toàn mất đi. Đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh của những người bận rộn thích ăn cá.
- Cá hồi nướng đóng hộp Nhật Bản mang hương vị đặc trưng, vừa ăn, lại đảm bảo an toàn, sản phẩm trải qua kiểm chứng khắt khe của người Nhật về chất lượng và an toàn.
- Sản phẩm đóng hộp nhỏ, tiện lợi mang đi trong những chuyến du lịch, dã ngoại, cắm trại, hoặc mang lên công ty cho dân văn phòng, đồng thời thuận lợi hơn cho bảo quản cá hồi.
Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon 180g của Nhật Bản
- Cá hồi nướng đóng hộ cũng là một giải pháp tối ưu cho những người bận rộn, ít có thời gian chuẩn bị bữa cơm gia đình, nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có được món cá ngon, bổ sung hương vị cho thực đơn của gia đình.
- Cá hồi nướng rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, nơi những con người thường xuyên bận rộn với công việc và ít chỉnh chu cho bữa cơm gia đình, nó cũng được phổ biến ở nhiều quốc gia châu Á.

đánh giá trên sản phẩm “Cá hộp Nhật vuông vàng

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed