Bột Lúa Non Grass Barley Nhật Hộp 44 Gói

VITAMIN HOUSESKU:4979654025560

Giá:
Giá sale269.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

- Bột mầm lúa mạch non Nhật Bản Grass Barley là thức uống pha chế từ 100% bột cỏ lúa mạch nguyên chất, được làm hoàn toàn từ lá non của cây lúa mạch, được trồng trong điều kiện không có thuốc trừ sâu, chất kết dính, caffeine, chất ngọt, chất độn hay bất cứ chất phụ gia nào khác, sau đó được sấy khô, tán thành bột dưới quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

####

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Bột mầm lúa mạch non Nhật Bản Grass Barley là thức uống pha chế từ 100% bột cỏ lúa mạch nguyên chất, được làm hoàn toàn từ lá non của cây lúa mạch, được trồng trong điều kiện không có thuốc trừ sâu, chất kết dính, caffeine, chất ngọt, chất độn hay bất cứ chất phụ gia nào khác, sau đó được sấy khô, tán thành bột dưới quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm được biết đến như một món quà thiên nhiên quý giá với nguồn dinh dưỡng rất cao, giàu các vitamin A, B, C & E, khoáng chất, canxi, sắt, magiê, chất diệp lục, chất xơ… với hàng loạt công dụng vô cùng đặc biệt cho sức khỏe và sắc đẹp nữa nhé. Từ nhiều năm nay Cỏ Lúa Mạch được người dân Nhật Bản sử dụng để nâng cao sức khỏe, để bù đắp lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ mà cơ thể thiếu hụt, hỗ trợ người đang theo chế độ ăn kiêng và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Công dụng:

- Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể.
- Bù đắp lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ mà cơ thể thiếu hụt.
- Hỗ trợ người đang theo chế độ ăn kiêng và duy trì cơ thể khỏe mạnh.
- Làm đẹp da, chống lão hóa, thải độc tố ra ngoài cơ thể.
- Phòng chống ung thu,hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột, mụn nhọt.
- Hỗ trợ tiêu hóa bằng cách cải thiện việc sản xuất axit hydrochloric trong dạ dày nhơ bổ xung natri hữu cơ.
- Giàu enzyme SOD (superoxide dismutase),  một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ các tế bào chống lại các gốc tự do độc hại, được cho là thủ phạm chính trong quá trình lão hóa.
- Barley Grass có chứa 18 axit amin (trong đó có 8 axit amin thiết yếu) là thành phần xây dụng nên protein trong tế bào và dịch tế bào. Axit amin trong bột lúa mạch Nhật có thể được hấp thu trực tiếp bằng máu, nơi thúc đẩy sự trao đổi chất của tế bào (các thay đổi hóa học mà chúng ta cần để sống) và trung hòa các chất có hại cho sức khỏe của chúng ta.

Thành phần:

Một lượng lớn các vitamin và khoáng chất được tìm thấy trong lúa mạch (Barley Greens) lá bao gồm kali, canxi, magiê, sắt, đồng, phốt pho, mangan, kẽm, beta caroten, B1, B2, B6, C, axit folic, và pantothenic acid.
– Nhiều vitamin gấp 30 lần sữa.
– Vitamin nhiều gấp 7 lần nước cam.
– Nhiều sắt gấp 5 lần rau chân vịt.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Hòa 1 gói bột với 100ml nước nóng ấm, lạnh hoặc sữa, khuấy nhanh và đều tay. Có thể dùng thêm đá nếu muốn uống lạnh.
- Dùng từ 1~2 gói hằng ngày để bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.


đánh giá trên sản phẩm “Bột Lúa Non Grass Barley Nhật Hộp 44 Gói

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed