BODYMIST Classic Amber Romance 250ml

VICTORIA'S SECRETSKU:667548099219

Giá:
Giá sale250.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret Fragance Mist Amber Romance có mùi hương nhẹ nhàng mà kiêu sa của Cúc La Mã và Nha Đam. Mùi không quá nồng gắt, chỉ để lại 1 cảm giác vô cùng dễ chịu và dịu ngọt cho bạn và cả những người xung quanh. Đó là lý do nhiều người ưa thích xịt thơm hơn là nước hoa nhiều đấy.

####

 - Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret Fragance Mist Amber Romance có mùi hương nhẹ nhàng mà kiêu sa của Cúc La Mã và Nha Đam. Mùi không quá nồng gắt, chỉ để lại 1 cảm giác vô cùng dễ chịu và dịu ngọt cho bạn và cả những người xung quanh.  Đó là lý do nhiều người ưa thích xịt thơm hơn là nước hoa nhiều đấy.
 - Thời gian lưu hương của sản phẩm tùy thuộc vào tình hình thời tiết cũng như thân nhiệt cơ thể bạn, nhưng nếu chỉ ở trong phòng và không vận động gì nhiều thì mùi hương có thể lưu lại từ 4-5 tiếng đồng hồ đấy nhé.
 - Xịt thơm cũng có 1 điểm cộng nữa đó là giá dễ chịu hơn rất nhiều so với nước hoa. Vì thế những cô nàng tài chính chưa rủng rỉnh cũng có thể “rinh” em này về nhà mà không mấy lăn tăn nhé.
 - Hãy cảm nhận sự quyến rũ của các cô nàng nhà Victoria’s Secret qua mùi thơm quý phái của em Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret Fragance Mist Amber Romance này nhé các nàng!
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Lắc đều trước khi sử dụng, để cách cơ thể 15-20 cm và xịt vào những vị trí yêu thích
 
 
đánh giá trên sản phẩm “BODYMIST Classic Amber Romance 250ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed