Loại mì gói chay nào ngon và dinh dưỡng cho cả gia đình?

Bên cạnh các món mì mặn, mì gói chay cũng được nhiều người Việt lựa chọn. Bạn đang tìm loại mì gói chay nào ngon cho gia đình? Top 7 loại mì gói chay dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng loại mì hợp với khẩu vị của cả nhà.

Mì gói chay nào ngon? Top 7 loại mì chay nên thử

1. Mì nước chay NongShim 

Nếu đang cần mì gói chay nào ngon, đủ dưỡng chất với hương vị độc đáo thì mì Soon Veggie Ramyun Nongshim là lựa chọn tuyệt vời. Đây là thương hiệu mì gói chay đến từ Hàn Quốc. Loại mì này gây ấn tượng với người dùng bằng những sợi mì vàng, to tròn và dai ngon. Phần nước súp rau củ có vị thanh và cay nồng tạo nên hương vị thơm ngon, mới lạ. 

Mi-goi-chay-nao-ngon
Mì chay Nongshim đến từ Hàn Quốc

Sợi mì Nongshim được tinh chế từ bột khoai tây tự nhiên và bột mì thượng hạng nên đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể. Vì được làm từ tinh bột khoai tây nên mì không gây nóng trong người. Mỗi gói mì đều có nhiều loại rau củ khác nhau, đặc biệt nhất là nấm đông cô. Rau củ ăn kèm đa dạng giúp món mì không tẻ nhạt mà trở nên thơm ngon. 

Mì Soon Veggie Ramyun Nongshim đảm bảo dinh dưỡng, cung cấp canxi và không gây hại cho cơ thể vì được sản xuất với quy trình khép kín. Chỉ cần 3 phút, bạn đã có bát mì thơm ngon và bổ dưỡng.

2. Mì Hảo Hảo

Nhắc đến loại mì gói chay nào ngon thì không thể bỏ qua cái tên quốc dân này - Hảo Hảo. Mì chay lẩu nấm của Hảo Hảo được tin dùng vì có chất lượng tuyệt vời, hương vị phù hợp với khẩu vị của người Việt. .

Loại mì nổi bật với phần nước súp ngọt thanh, thơm ngon đậm đà, giúp bạn có cảm giác như đang thưởng thức lẩu nấm. Sợi mì mỏng, dai và ngon. Chỉ cần vài phút, bạn đã có thể thưởng thức ngay món chay ngon miệng và đủ dinh dưỡng. 

Ngoài mì ly lẩu nấm, Hảo Hảo còn gây ấn tượng với loại mì gói rau nấm. Vị của gói mì này tương tự như lẩu nấm nhưng sợi mềm hơn, nước mì thơm mùi rau củ nhiều hơn nhưng vẫn đảm bảo độ ngọt thanh.

Xem thêm: Có nên mua nước cốt hầm xương Hiroshi cho gia đình không?

3. Mì Cung Đình

Mì chay Cung Đình rau nấm chua cay mang đến một hương vị mới lạ, độc đáo. Sợi mì có độ dai vừa phải nên không hề gây ngán. Cung Đình kết hợp hài hòa giữa hương vị rau và nấm thơm và chút ngọt cay để tạo nên phần nước dùng có thể kích thích vị giác.

Mì Cung Đình chay vị rau nấm chua cay

Không chỉ thơm ngon, loại mì chay Cung Đình này còn bổ sung năng lượng, giúp cơ thể hoạt động suốt ngày dài. Về chất lượng thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm đã trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt với công nghệ hiện đại.

Chưa hết, Cung Đình còn có loại phở chay rau nấm giúp bạn đổi khẩu vị. Sợi phở dễ ăn, không bị mềm quá. Nước phở đậm đà, thơm ngon giúp người dùng bổ sung dinh dưỡng.

Mì chay Unif

Unif chay đông cô là một trong các loại mì gói chay nào ngon và bổ dưỡng phải thử. Loại mì này được làm từ tinh bột khoai tây tự nhiên giúp bổ sung dinh dưỡng và các vitamin. Mì đi kèm gói gia vị đậm đà giúp phần nước dùng thơm ngon. Mì còn bổ sung thêm  nguyên liệu rau củ giúp món ăn đủ dưỡng chất hơn.

Mì chay Vị Hương canh chua

Vị Hương cho ra mắt một loại mì với hương vị độc đáo - canh chua. Sợi mì mềm, tơi ăn kết hợp với nước dùng chua, ngọt, thơm rau mùi và giá đỗ. Đây là một trong những mì chay có hương vị đậm đà truyền thống nên thử.

Không chỉ mang mùi vị độc lạ, loại mì chay này chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu. Về độ vệ sinh an toàn thực phẩm, mì Vị Hương được công nhận về chất lượng vì có quy trình sản xuất tân tiến và được giám sát khắt khe.

Mì gói chay hương canh chua độc đáo

Mì chay Vifon

Vị lẩu thái cay cay, chua chua thêm chút hương nấm thanh ngọt là những gì mì chay Vifon vị lẩu thái đem lại. Loại mì gói chay này chính là sự lựa chọn không thể chối từ của nhiều bà nội trợ. Nước lèo của mì thơm mùi rau củ tạo cảm giác thèm ăn. Mỗi phần mì sẽ đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho bạn có buổi sáng không mệt mỏi. Bên cạnh đó, thương hiệu Vifon cũng chú trọng vào việc nâng cấp dây chuyền sản xuất. Thương hiệu đảm bảo tối đa vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm để người dùng yên tâm sử dụng.

Xem thêm: Mách mẹ nội trợ trổ tài nấu rau củ đông lạnh ngon cực đỉnh

Mì chay Vị Hương vị nấm

Nhắc tới mì chay thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Việt Hương. Loại mì gói chay vị nấm đến từ từ thương hiệu này mang hương vị độc đáo, đậm chất Việt Nam. Những người lớn tuổi thường ưa chuộng loại mì này.

Từng sợi mì mềm nhưng không bở, đậm đà vị khoai tây sẽ giúp bạn có bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng. Một gói mì chay Vị Hương có thể cung cấp cho bạn năng lượng để có buổi sáng năng động. 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được mì gói chay nào ngon cho gia đình. Đừng quên rằng Vitamin House chuyên cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng