Bánh trung thu Musang King Lava Pandora 360g

DURIASKU:9555654702103

Giá:
Giá sale1.250.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Ai fan ruột sầu riêng Ai ngán bánh trung thu truyền thống Thì mời chị em quẹo mua ngay bánh trung thu NHÂN SẦU RIÊNG TƯƠI Musang King Lava Pandora HongKong của Vitamin nhé.

####

     _Sự kết hợp độc đáo này giúp Musang King mang lại hương vị đỉnh cao bậc nhất so với các loại bánh trung thu khác. Musang King sẽ "tưới mát" cho đêm hội trăng rằm khiến chú Cuội, chị Hằng, thỏ Ngọc cũng phải hạ giới để mà ăn cùng đấy. 
     _ Nhân 100% sầu riêng tươi chỉ trồng duy nhất ở vùng chuyên canh Malaysia. Cắn một miếng bánh Musang King, mùi sầu riêng đặc trưng sẽ lan tỏa ngào ngạt, vị dẻo quánh của lớp vỏ bột nếp hòa quyện với cái béo béo, ngọt ngọt thanh thanh của sầu riêng, mọi thứ dường như tan chảy ra khiến bạn không thể nào ngừng lại 1 giây để thưởng thức.
     Bánh trung thu nhân sầu riêng tươi Malaysia – một siêu phẩm ẩm thực mới cho mùa trung thu năm nay của gia đình bạn.
_Chỉ cần nghe đến hai chữ “sầu riêng” thôi là dân tình đã phát sốt rần rần lên rồi.
_Đối với những tín đồ “sầu riêng” thì ắt hẳn đây sẽ là chiếc bánh đang được “lùng sục” nhiều nhất hiện nay.
_Từ hương thơm quyến rũ quá đặc trưng 100% sầu riêng tươi chỉ trồng ở vùng chuyên canh Malaysia quấn trong lớp vỏ bánh dẻo mịn ra lò bằng bàn tay của những người thợ lành nghề càng làm tăng giá trị của từng chiếc bánh đậm màu sắc tết trung thu sắp đến.
_Cắn một miếng bánh Musang King Durian Snowy Mooncake thôi, mùi sầu riêng sẽ bay sộc lên mũi, vị dẻo quánh của bột nếp hòa quyện với cái béo béo, ngọt ngọt thanh thanh của sầu riêng, mọi thứ dường như tan chảy ra khiến bạn không thể nào ngừng lại 1 giây để thưởng thức
_ Bên cạnh đó, hộp bánh còn được thiết kế bằng hộp thiết đầy chắn chắn, màu xanh phũ bóng nổi bật
đánh giá trên sản phẩm “Bánh trung thu Musang King Lava Pandora 360g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed