Bánh Tenkei Pancake Tổng Hợp 175g

TENKEISKU:4902008125487

Giá:
Giá sale100.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Là loại bánh truyền thống nổi tiếng lâu đời tại Nhật, gồm 2 lớp vỏ bánh tròn dẹt làm từ bột, phết mật ong, sau đó nướng lên thơm phức :"3 Đây cũng là món chú mèo Doraemon yêu thích nhất, vì vậy bánh còn được gọi bằng cái tên dễ thương "bánh Doraemon"

Với sữa kết hợp giữa lớp vỏ bánh mềm mịn, bên trong là lớp nhân kem làm bạn không thể dừng lại ở chiếc bánh đầu tiên. Chiếc bánh ú tròn vô cùng đáng yêu nữa nhé.

Có tận 4 vị trong túi bánh:

  • Custard cream - kem trứng
  • Choco cream - kem chocolate
  • Honey cream - kem mật ong
  • Maple cream - kem siro ngọt dịu

Bánh Tenkei Pancake Tổng Hợp 175g có lớp vỏ bánh vô cùng mềm mịn, cùng nhân kem thơm bên trong vừa bùi vừa béo, ngọt lịm. Đặc biệt, bánh được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.

Bánh được đóng gói từng cái riêng lẻ tiện dụng, phù hợp cho bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Và đặc biệt cũng là một trong những loại bánh ngọt rất dễ gây " nghiện " cho bé bởi sản phẩm có mùi vị thơm của dậu rất nhẹ nhàng và mềm cho bé dễ ăn.

 Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

đánh giá trên sản phẩm “Bánh Tenkei Pancake Tổng Hợp 175g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed