Bánh sò kẹp dứa Thái Lan

VITAMIN HOUSESKU:2011100008375

Giá:
Giá sale75.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu về bánh sò kẹo dứa Thái Lan

Bánh Sò kẹp mứt dứa là sản phẩm xách tay cao cấp từ Thái Lan.

Bánh sò kẹp thơm Thái Lan là nét một đặc trưng của văn hoá Thái Lan, với hương vị thơm ngon và chất lượng. Tại Việt Nam, Bánh sò kẹp dứa cũng được người dùng hết sức được yêu thích và săn đón.

Bột bánh được nhào nặn vô cùng kỹ lưỡng nên có bánh có mùi rất thơm, chỉ cần mở hộp bánh là mùi bánh thơm nức cả một khoảng không gian. Bên ngoài vỏ bánh xốp vị mằn mặn kết hợp với mứt dứa hương vị chua chua ngọt ngọt cực kỳ tinh tế, beo béo đặc trưng, dùng nhiều vẫn không thấy ngán.

Bánh sò kẹp thơm Thái Lan là nét một đặc trưng của văn hoá Thái Lan

Thành phần

Bánh được làm thủ công từ những nhà nghề làm bánh Handmade lâu năm tại Thái Lan với thành phần bột lúa mì, mứt dứa, đường, bơ, dầu cọ. Với công thức gia truyền nhiều đời, bánh sò kẹp mứt dứa luôn được lòng người tiêu dùng bởi chất bánh thơm ngon, vị bánh hoà quyện hài cân bằng giữa vị mặn, ngọt và chua tạo cảm giác ăn vô cùng ngon miệng.

Bánh sò kẹp dứa Thái Lan với công thức truyền thống lâu đời

Cách sử dụng và bảo quản

Dùng trực tiếp sau khi mở hộp.

Đây là một món ăn không chỉ có bề ngoài bắt mắt rất phù hợp để biếu tặng, nhìn rất sang trọng mà còn có hương vị thơm ngon vô cùng hấp dẫn, chỉ cần ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị của nó.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

Địa chỉ mua bánh sò kẹp Thái Lan uy tín chất lượng cao

Để lựa chọn được những hộp bánh sò kẹp dứa Thái Lan thơm ngon, đảm bảo chất lượng cho sức khỏe, quý khách nên đến các cửa hàng chuyên nhập khẩu các sản phẩm cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh có uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không rõ nguồn gốc.

Vitamin House là cửa hàng uy tín lâu năm chuyên cung cấp sỉ và lẻ bánh kẹo chất lượng cao. Những hộp bánh sò kẹp dứa Thái Lan tại Vitamin House đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu chính gốc, đảm bảo uy tín người sử dụng.      

đánh giá trên sản phẩm “Bánh sò kẹp dứa Thái Lan

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed