Bánh Snack Koikeya vị phô mai 75g

KOIKEYASKU:4901335508826

Giá:
Giá sale35.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Snack vị phô mai có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức bánh thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm không chứa hóa chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

####

     _Được thành lập vào năm 1953, Koike-ya Inc. là công ty đầu tiên sản xuất bánh snack khoai tây với số lượng lớn tại Nhật Bản, và đến nay vẫn là nhà sản xuất bánh snack danh tiếng bậc nhất xứ Phù Tang. Đặc biệt, với dòng sản phẩm snack cay, Koike-ya Inc. tự hào nắm giữ thị phần hàng đầu Nhật Bản, và đây cũng là dòng bánh snack rất được yêu chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.
     _Snack vị phô mai có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức bánh thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm không chứa hóa chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
 
đánh giá trên sản phẩm “Bánh Snack Koikeya vị phô mai 75g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed