Bánh Quy Ritz Nhật Hộp 247g

NABISCOSKU:4547894640029

Giá:
Giá sale52.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Bánh Ritz miếng to, giòn rụm, béo vị bơ và hơi mằn mặn vị muối. Ăn không cũng ngon mà mix cùng các loại phô mai mềm, rau củ hay sốt socola cũng rất tuyệt luôn.

####

Là một trong những loại bánh nhập khẩu cao cấp thương hiệu Ritz lâu đời và bán chạy nhất tại Nhật .Bánh Ritz Nhật có thành phần được lựa chọn kỹ càng, rất an toàn và bổ dưỡng. Với quy cách đóng gói kín đáo, sản phẩm giúp người dùng dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic, xem phim để cùng chia sẻ với bạn bè. Bên cạnh đó, bánh Ritz Nhật cũng được đánh giá cao hơn so với các nước khác.
 
Bánh ngoại nhập Ritz miếng to, giòn rụm, béo vị bơ và hơi mằn mặn vị muối. Ăn không cũng ngon mà mix cùng các loại phô mai mềm, rau củ hay sốt socola cũng rất tuyệt luôn. Bánh có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị nhiều người.
 

Ngoài ra, sản phẩm bánh ngoại cao cấp này còn cung cấp năng lượng, protein và một số vitamin, thích hợp làm món ăn nhẹ bổ dưỡng cho những người bận rộn.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh nhập khẩu ngon nhé !

đánh giá trên sản phẩm “Bánh Quy Ritz Nhật Hộp 247g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed