Bánh Quy Nhân Mứt Xoài Royal Family ĐL Hộp 184g

ROYAL FAMILYSKU:4711931008336

Giá:
Giá sale61.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

_Bánh quy mềm nhân mứt xoài là một sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan . Bánh có hương vị thơm ngon đặc trưng của mứt xoài chua chua ngọt ngọt, lớp vở ngoài mềm xốp không gây ngấy.

####

_Bánh quy mềm nhân mứt xoài là một sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan . Bánh có hương vị thơm ngon đặc trưng của mứt xoài chua chua ngọt ngọt, lớp vở ngoài mềm, kết hợp với màu sắc bắt mắt tạo cảm giác ngon miệng cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm cung cấp những năng lượng thiết yếu trong ngày và an toàn cho người sử dụng.
 
_Bánh được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như: bột mì, mứt xoài, dầu thực vật, đường,… Sản phẩm được sản xuất dưới quy trình công nghệ hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt, không sử dụng các chất bảo quản độc hại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nên đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.
_Sản phẩm là sự kết hợp giữa hương bơ, sữa béo ngậy, quyến rũ, cùng với nhân xoài mềm mịn, thơm ngọt mang lại cảm giác ngon miệng cho bạn khi ăn. Sản phẩm cung cấp và bổ sung thêm chất dinh dưỡng cũng năng lượng cho cơ thể mỗi ngày.
_Bánh quy mềm nhân mứt xoài được đóng hộp kín đáo, đẹp mắt giúp giữ bánh luôn được thơm ngon trong suốt thời gian sử dụng. Sản phẩm thích hợp để sử dụng cùng người thân hoặc làm quà tặng.
đánh giá trên sản phẩm “Bánh Quy Nhân Mứt Xoài Royal Family ĐL Hộp 184g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed