Bánh Quy Mềm Nhân Dứa Pineapple Cake ĐL Hộp 200g (Vàng)

NICE CHOICESKU:4711202222720

Giá:
Giá sale70.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bánh quy vị dứa Taiwan Honeydrew Melon Cake 200g là món bánh tráng miệng tuyệt hảo đến từ Đài Loan. Tinh hoa ẩm thực Đài Loan hàng ngàn năm nay được kết tinh trong một chiếc bánh bé nhỏ với sự kết hợp hoàn hảo của vỏ bánh ngọt béo từ trứng, sữa mềm tan đầu lưỡi với nhân dứa dẻo quánh tự nhiên cảm nhận rất khác biệt. 

Bánh nhân dứa được xem là top list phải thử khi đến Đài Loan, nếu bạn không có cơ hội đi du lịch thì đừng lo sản phẩm bánh quy mềm nhân dứa của Nice Choice sẽ không làm bạn thất vọng. Với hương vị thơm ngon lạ miệng sẽ khiến cho bạn thích thú từ chiếc bánh đầu tiên.

Sản phẩm đóng gói nhỏ gọn rất tiện lợi cho bạn mang đi dã ngoại hay đi chơi xa. Bánh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Với sự kết hợp vỏ bánh ngọt béo từ trứng, sữa mềm tan đầu lưỡi… kết hợp với nhân dứa chua ngọt dẻo quánh tự nhiên (không nhiều đường), bánh dứa Đài Loan là một món quà được các du khách khắp trên Thế Giới khi đi du lịch Đài Loan đều rất muốn mang về làm quà.

Sản phẩm được sản xuất đạt chuẩn quốc tế cùng với các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng đem đến cho thưc khách sản phẩm an toàn và chất lượng tuyêt đối.

Cách sử dụng và bảo quản :

  • Sử dụng trực tiếp sau khi mở bao bì
  • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời
đánh giá trên sản phẩm “Bánh Quy Mềm Nhân Dứa Pineapple Cake ĐL Hộp 200g (Vàng)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed