Bánh Quy France Gourmet Tour St.Michel Pháp Hộp 150g

ST.MICHELSKU:3178536014024

Giá:
Giá sale135.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

####

Bánh Quy Bơ St Michel Sablés Dừa có hương vị dừa thơm ngon cùng những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.
  • Bánh thường được dùng trong bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn sẵn sàng năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
  • Sản phẩm với thiết kế gói nhỏ gọn, tiện dụng và màu sắc đẹp mắt, thích hợp để bổ sung vào giỏ quà biếu tặng trong các dịp đặc biệt. Đây cũng là sản phẩm phù hợp mang theo những chuyến du lịch, dã ngoại để cùng thưởng thức với bạn bè, người thân.
Bánh Quy Bơ St Michel Palets được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.
  • Bánh thường được dùng trong bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn sẵn sàng năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
 

-

đánh giá trên sản phẩm “Bánh Quy France Gourmet Tour St.Michel Pháp Hộp 150g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed