Bánh quy bơ St Michel 62.5g

ST.MICHELSKU:3178530412871

Giá:
Giá sale35.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

_ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: -Bánh quy bơ St Michel Galettes 62.5g .Có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân. -Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. -Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

####

_ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
-Bánh quy bơ St Michel Galettes 62.5g .Có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.
-Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.
-Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 
_HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
-Sản phẩm ngon nhất khi dùng ngay sau khi mở gói. 
-Bánh thường được dùng trong bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn sẵn sàng năng lượng cho các hoạt -động hàng ngày.
 
đánh giá trên sản phẩm “Bánh quy bơ St Michel 62.5g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed