Bánh que Thái Lan

TESCOSKU:8858893904507

Giá:
Giá sale140.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Snack que là sự kết hợp hoàn hảo của bột mì và vị tôm, thịt đậm đà tạo hương vị thơm ngon đậm đà cho người dùng.Bánh que có độ giòn, thơm ăn vào sẽ kích thích vị giác làm bạn muốn ăn không ngừng. Dân văn phòng, học sinh, sinh viên các bạn không thể bỏ qua món ăn ngon như vậy được.

####

     _Sản phẩm hoàn toàn được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
     _Bánh thường được dùng trong bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn sẵn sàng năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.
     _Sản phẩm được chế biến từ những tự nhiên nguyên chất, từng que bánh giòn rụm với vị tôm thơm ngon đậm đà kích thích mọi vị giác.
     _Bánh có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân. Mang đến nguồn năng lượng thiết yếu cho cơ thể.
     _Sản phẩm luôn là món ăn vặt hấp dẫn cho mọi người, đặc biệt là đối với các bạn nhỏ. Sản phẩm với thiết kế gói nhỏ gọn, thuận tiện, có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để làm món ăn nhẹ.
đánh giá trên sản phẩm “Bánh que Thái Lan

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed