Bánh Mềm Vị Truyền Thống Chocopie Orion HQ Hộp 468g

ORIONSKU:8801117534912

Giá:
Giá sale112.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu sản phẩm Bánh Chocopie Truyền Thống Hàn Quốc Hộp 12 cái

Bánh Chocopie Truyền Thống Hàn Quốc là một trong những sản phẩm hot nhất nhì xứ Hàn hiện nay, được đông đảo người dân yêu thích và đang dần dần trở thành sản phẩm "best seller" trong tất cả các loại bánh của chocopie của hãng Orion. Với lớp bánh mềm, được phủ sốt socola đặc trưng bên ngoài cùng với lớp nhân kem tươi bên trong, sản phẩm mới này chắc chắn sẽ làm các bạn làm mê ngay từ miếng đầu tiên.

Bánh Chocopie Truyền Thống Hàn Quốc sản phẩm hot nhất nhì xứ Hàn hiện nay

Khi thưởng thức bánh chocopie bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ lớp bánh xốp mịn ngọt ngào từ bên ngoài đến lớp nhân kem thơm ngậy bên trong. Một số mẹo nhỏ khi dùng chocopie là bạn có thể cho vào lò vi sóng tầm 15-30s sẽ làm cho bánh mềm và lớp nhân marshmallow tan chảy nhân đôi độ ngon lên đấy!

Bánh Chocopie, cũng như nhiều món ăn truyền thống khác, là cửa ngõ dễ dàng nhất dẫn đến kho tàng văn hóa, phong tục và nếp nghĩ đặc trưng của người Hàn. Chiếc bánh nhỏ nhắn ngọt ngào này là biểu tượng cho các yếu tố tình cảm và hạnh phúc. Chocopie được chọn để tặng nhau vào sinh nhật, lễ Tết, thậm chí là Valentine thay chocolate để bày tỏ tình cảm. Theo nhiều tay viết Hàn Quốc, Chocopie còn là một biểu hiện của jeong (정) – khái niệm mỹ học đặc trưng của văn hóa Hàn.

Chocopie Hàn Quốc có độ ngọt vừa phải, lớp bánh dày nhưng xốp mềm, và rất thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình bạn ngồi quây quần bên nhau thưởng thức những chiếc bánh chocopie và nhâm nhi ly trà. Điều đó thật vô cùng thú vị đúng không nào?

Lớp bánh xốp mịn ngọt ngào từ bên ngoài đến lớp nhân kem thơm ngậy bên trong.

Một số đặc điểm nổi bật của Chocopie

  •  Bánh Choco Pie làm từ các thành phần tự nhiên: dầu thực vật, sữa bột tách béo được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo không chứa các chất gây hại cho sức khỏe.
  • Thành phần có trong bánh giúp bạn bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày
  • Thích hợp làm bữa ăn phụ bổ sung dinh dưỡng hoặc làm quà tặng nhân các dịp lễ, tết. 
  • Là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là người già, trẻ em và phù hợp với dân văn phòng

Là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là người già, trẻ em

Cách sử dụng và bảo quản 

Sử dụng trực tiếp. 

Bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát

Mua bánh Chocopie Truyền Thống Hàn Quốc ở đâu?

Bánh Chocopia Hàn Quốc là loại bánh được rất nhiều người yêu thích và chọn mua cho gia đình sử dụng. Nhưng với sự phát triển của thị trường như hiện nay thì việc đạo nhái hàng giả là điều không thể tránh khỏi, vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy để bạn trao gửi niềm tin?

Hãy đến với Vitamin House cửa hàng chuyên các loại bánh, kẹo nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Cùng phương châm "vì sức khỏe gia đình bạn" - Vitamin House có hơn 3000 sản phẩm hot nhất trên thị trường thực phẩm - đảm bảo bạn luôn tìm được những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất tại Vitamin House.

đánh giá trên sản phẩm “Bánh Mềm Vị Truyền Thống Chocopie Orion HQ Hộp 468g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed