Bánh Bông Lan Cá Chocolate Orion HQ Hộp 6 Cái

ORIONSKU:8801117530815

Giá:
Giá sale100.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bánh Bông Lan Cá Orion Hộp 6c được chế biến từ nguyên liệu chất lượng thông qua lựa chọn kỹ càng, đảm bảo mang đến người tiêu dùng những chiếc bánh có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bánh có lớp vỏ ngoài mềm, xốp mịn kết hợp với nhân sữa và socola thơm lừng tạo cảm giác ngọt ngào, tan chảy ngay khi vừa cắn miếng đầu tiên.

Bánh có hình cá dễ thương thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể dùng để thay thế các bữa ăn nhẹ trong ngày hoặc sử dụng trong các buổi sinh hoạt, cắm trại,...giúp cung cấp nguồn năng lượng nhất định cho cơ thể trong suốt ngày dài hoạt động.

Được sản xuất từ công nghệ mới kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, bánh làm từ các nguyên liệu chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến cho người dùng một loại bánh thơm ngon, hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng thiết kế hộp đẹp mắt thích hợp làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp lễ Tết,...

Bánh đến từ Orion là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất kinh doanh các loại thực phẩm đóng gói có hương vị Hàn Quốc đặc trưng thơm ngon hấp dẫn. Các sản phẩm đã được chọn lựa từ những nguyên liệu cao cấp, trên quy trình chế biến hiện đại, không chỉ được người dân trong nước tin dùng mà còn xuất khẩu sang các nước ngoài, được nhiều người tìm mua và săn đón.

Cách sử dụng: 

  • Sử dụng trực tiếp sau khi mở bao bì

Bảo quản: 

  • Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời
đánh giá trên sản phẩm “Bánh Bông Lan Cá Chocolate Orion HQ Hộp 6 Cái

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed