Viên Vitamin Tổng Hợp Cho Bà Bầu ELEVIT ÚC

ELEVITSKU:9310160820488

Giá:
Giá sale999.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Elevit là vitamin tổng hợp cho bà bầu của Úc có bổ sung hàm lượng các loại vitamin, khoáng chất, Folic Acid và I-ốt giúp tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện não bộ và giảm tới 92% nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ. Sản phẩm dành cho phụ nữ giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú.

Đối tượng sử dụng Vitamin tổng hợp Elevit của Úc

Vitamin tổng hợp Elevit dành cho cả  phụ nữ đang có kế hoạch mang thai, trong quá trình thai nghén và sau sinh. Theo mỗi giai đoạn khác nhau, vitamin tổng hợp Elevit đem lại lợi ích khác nhau cho người sử dụng, cụ thể:

Elevit dành cho phụ nữ có ý định mang thai:

Cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể người phụ nữ khỏe mạnh. Đối với phụ nữ khó mang thai hoặc đã sảy thai nhiều lần nên sử dụng sản phẩm để tăng khả năng thụ thai thành công do có chứa Iốt giúp tạo môi trường kiềm tốt hơn trong tử cung của mẹ.
Thuốc bổ Elevit phù hợp với phụ nữ trong từng giai đoạn mang thai và cho con bú

Elevit dành cho phụ nữ đang mang thai:

 Vitamin tổng hợp Elevit cho bà bầu cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất như sắt, acid folic, canxi... giúp mẹ khỏe và bé phát triển tốt, giúp giảm 92% nguy cơ dị tật thai nhi và tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho mẹ và bé.

Elevit giúp phục hồi phục sức khỏe sau sinh:

Elevit bổ sung các chất khi cơ thể mẹ thiếu hụt, giúp mẹ có sức khỏe ổn định nhất, tốt nhất.
Bên cạnh đó giúp mẹ nâng cao chất lượng sữa tiết ra để tăng cường sức đề kháng cho bé.

Thành phần có trong viên Elevit:

Vitamin tổng hợp Elevit chứa tới 11 loại vitamin quan trọng, bao gồm: vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, H, Folic acid. Ngoài ra còn có thêm 7 loại khoáng chất thiết yếu như: Magiê, Phốtpho, Đồng,Canxi, Sắt, Măng gan, Kẽm giúp cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho cơ thể mẹ.
Thuốc bổ Elevit có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cả mẹ và bé
Elevit còn chứa lactose, men bia, sucrose, và lưu huỳnh. Sản phẩm không chứa gluten, trứng, đậu phộng, chất bảo quản, an toàn cho phụ nữ sử dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng phù hợp

Đối với phụ nữ dự định mang thai nên dùng trước ít nhất từ 1-3 tháng để có tiền đề sức khoẻ tốt và tạo môi trường để dễ thụ thai. Mỗi ngày chỉ uống một viên duy nhất và nên uống vào buổi sáng vì đây là thời điểm cơ thể dễ hấp thụ vitamin nhất.

Tuyệt đối không uống thuốc vào lúc đói vì dễ bị say vitamin, càng không nên uống vào buổi tối vì đây là thời điểm khó tiêu, dễ bị sỏi thận và gây khó ngủ.

Các lưu ý khác trong quá trình sử dụng vitamin tổng hợp Elevit

Trong quá trình sử dụng, bạn cũng có thể kết hợp vitamin tổng hợp Elevit cùng với một số thực phẩm chức năng khác như Bio Island DHA cho thai nhi khỏe mạnh vì trong Elevit hàm lượng DHA còn thiếu, tuy nhiên khoảng cách nhau giữa hai loại thuốc này ít nhất là khoảng 2 tiếng để có thể hấp thụ được hết các vitamin và dưỡng chất của thuốc.
Trong 3 tháng đầu sau khi sinh, nếu bạn cần cung cấp dinh dưỡng nhiều hơn có thể tiếp tục sử dụng Elevit bầu.
Nhiều bác sĩ đã vạch ra lộ trình sử dụng thuốc Elevit cùng với canxi như dưới đây, bạn có thể tham khảo:
Lộ trình sử dụng thuốc Elevit phù hợp
Là người mẹ ai chẳng mong muốn con mình phát triển toàn diện, thậm chí vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa. Thế nên việc chọn lựa Vitamin Elevit Úc chính hãng là vô cùng cần thiết và quan trọng. Hãy ghé thăm Vitamin House để có cho mình những thực phẩm chức năng ngoại nhập chất lượng nhất giúp cho cơ thể mẹ và thai nhi phát triển tốt nhất nhé!
đánh giá trên sản phẩm “Viên Vitamin Tổng Hợp Cho Bà Bầu ELEVIT ÚC

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed