Viên Uống Tinh Nghệ Vàng Puritan Pride Turmeric Curcumin 90 viên

PURITAN PRIDESKU:25077154180

Giá:
Giá sale170.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Viên uống tinh chất nghệ vàng Curcumin puritan's pride giúp mang lại rất nhiều những tác dụng hiệu quả cho sức khỏe, hỗ trợ phòng chống các bệnh thường gặp như đau dạ dày, tá tràng, bệnh vàng da, gan và giúp làm đẹp da.

####

  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đặc Tính Và Công Dụng:
- Tinh chất nghệ Turmeric Curcumin 500mg của Puritan’s Pride, Mỹ có đến 95% dược chất Curcumin là tinh chất cao cấp đựoc tinh chế từ củ nghệ vàng và chứa chất chính là curcumin. - - Đó là một chất chống oxy hóa phổ biến như vitamin C và E, Co Q-10, Trà xanh và tỏi giúp chống tế bào gây tổn hại các gốc tự do trong cơ thể.
- Viên uống tinh chất nghệ vàng Curcumin puritan's pride giúp mang lại rất nhiều những tác dụng hiệu quả cho sức khỏe, hỗ trợ phòng chống các bệnh thường gặp như đau dạ dày, tá tràng, bệnh vàng da, gan và giúp làm đẹp da.
  • Những Tác Dụng Mà Turmeric Curcumin mang lại:
- Tinh chất Curcumin giúp triệt tiêu những tế bào ung thư an toàn và không gây ra bất kỳ những phản ứng phụ nào.
- Phòng ngừa ung thư, triệt tiêu các gốc ung thư có trong các loại thực phẩm và ngăn không để ảnh hưởng đến sức khỏe trong cơ thể.
- Mang lại tác dụng giải độc gan, làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, lọc mỡ trong máu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và các bệnh về viêm nhiễm.
- Mang lại tác dụng làm đẹp da, tăng khì huyết, duy trì ổn định nội tiết tố của nữ, ngăn tóc tụng, mang lại nhiều tác dụng hiệu quả cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ bị đau bụng kinh nguyệt.
- Tinh chất nghệ đặc biệt rất tốt cho những người gặp những vấn đề như gan yếu, ung thư gan, xơ gan, các bệnh dạ dày, vàng da.
- Các thành phần có trong viên uống tinh chất nghệ vàng Curcumin puritan's pride đều được chọn lọc kỹ lưỡng và không hề chứa những thành phần gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không chứa các chất bảo quản, đậu nành, Gluten, Sodium
  • Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Mỗi ngày 1 viên, tốt hơn khi dùng trong và sau bữa ăn
- Viên nang có thể được mở ra để sử dụng như trà hoặc để đắp mặt
- Phụ nữ mang thai và đang cho con bú tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

đánh giá trên sản phẩm “Viên Uống Tinh Nghệ Vàng Puritan Pride Turmeric Curcumin 90 viên

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed