Thuốc Bổ Khớp Nature Made Triple Flex - Mỹ

NATURE NADESKU:31604041281

Giá:
Giá sale590.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Viên uống Nature Made Triple Flex Triple Strength cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp hỗ trợ làm dẻo dai các khớp xương. Khi uống hàng ngày, TripleFlex hoạt động cùng với cơ thể bạn để hỗ trợ các khớp xương được thoái mái, linh hoạt và dẻo dai thông qua tổng hợp 3 thành phần: glucosamin, chondroitin và MSM.

####

  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nature made Triple Flex là sự kết hợp hoàn hảo của ba thành phần (Glucosamine, Chondroitin và MSM) để giữ cho các khớp xương của bạn khỏe mạnh trong hai viên nén hàng ngày. Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh về xương khớp
  • Bổ khớp nature made triple flex được sản xuất bởi tập đoàn Nature Made thương hiệu hàng đầu nước Mỹ về y dược. Sản phẩm làm từ nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao. Vì thế Nature made triple flex sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn và gia đình để có sức khỏe xương khớp tốt nhất 
  • Công Dụng của Triple Flex:
- Natrure Made TripleFlex có chứa: Glucosamine hydrochloride, chondroitin sulfate và MSM, có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp rất tốt, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và đầy tính linh hoạt, uyển chuyển.
- Sản phẩm giúp duy trì sụn khớp, độ đàn hồi, tính linh hoạt chung và tính lưu động để đệm khớp, MSM có trong sản phẩm còn giúp bôi trơn các khớp xương.
- Với sự có mặt của glucosamine, cấu trúc của các khớp được duy trì toàn vẹn. Bằng cách kích thích việc sản xuất các glycosaminoglycans và proteoglycans, sụn được tái tạo thường xuyên và ổn định hơn. Vì vậy, glucosamin là một thành phần thiết yếu để duy trì khớp khỏe mạnh.
- Chondroitin là một chất dinh dưỡng tự nhiên tìm thấy trong các mô liên kết, có vai trò bôi trơn các khớp đệm của bạn. Chondroitin còn giúp thúc đẩy khả năng giữ nước trong các không gian túi giống như giữa các khớp hoạt dịch chứa đầy chất lỏng. Nhờ vậy mà hoạt động của xương khớp trở nên nhẹ nhàng và mềm dẻo hơn.
  • Các thành phần trên được phối hợp trong một công thức hoàn hảo của Nature Made TripleFlex Triple Strength, giúp hệ xương khớp được bảo vệ toàn diện, giảm và ngăn ngừa các chứng bệnh về xương khớp.
  • Nếu bạn đang phải khổ sở sống chung với bệnh về xương khớp, sản phẩm này sẽ là phương thuốc giúp bạn thoái khỏi tình trạng hiện tại. Tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp một cách tích cực và hiệu quả đã được chứng minh trong nhiều trường hợp.
  • Hướng Dẫn Sử Dụng: 
- Bạn chỉ cần nhớ mỗi ngày uống 2 viên trong bữa ăn, chỉ sau 4 – 6 tuần, bạn sẽ thấy được kết quả. Nhớ duy trì việc sử dụng như một thói quen để giữ cho xương khớp luôn chắc khỏe.
  • Khuyến cáo dành cho người sử dụng
- Không sử dụng quá liều.
- Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, hoặc dị ứng với đồ biển, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.
- Giữ lọ đậy kín. Lưu trữ ở nơi khô, mát.
- Để ngoài tầm với của trẻ em.

đánh giá trên sản phẩm “Thuốc Bổ Khớp Nature Made Triple Flex - Mỹ

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed