Siro Vitamin Centrum Kid Dạng Nước Úc 200ml

Tiết kiệm 3%
CENTRUMSKU:9310488023141

Giá:
Giá sale350.000₫ Giá gốc360.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Re-stocking soon

Mô tả

Centrum Kids Incremin dành riêng cho các bé biếng ăn, chậm lớn, kém hấp thu, kích thích trẻ ăn ngon, lớn nhanh, chống suy dinh dưỡng.

####

Xuất xứ: Úc 
 
Dung tích: 200ml
 
Việc ăn uống của các bé từ 1-5 tuổi luôn là mối quan tâm lớn nhất của các bậc phụ huynh chúng ta. Không phải các bé đều có một niềm vui thích khi ăn uống, đặc biệt là khi các bé đang ở giai đoạn mọc răng, nổi loạn tuổi lên 2, lên 3, biếng ăn do bị ép...
 
- Centrum Kids Incremin dành riêng cho các bé biếng ăn, chậm lớn, kém hấp thu, kích thích trẻ ăn ngon, lớn nhanh, chống suy dinh dưỡng.
 
- Giúp trẻ phục hồi khả năng hấp thụ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, do có chứa Lysin giúp hấp thu Canxi
 
- Tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon.
 
- Với trẻ biếng ăn do thiếu Lysin thì khi bổ sung Lysin tốc độ tăng cân cao hơn 40% so với tốc độ tăng cân trong giai đoạn không bổ sung. Bên cạnh đó các vitamin cũng tham gia vào rất nhiều các quá trình chuyển hoá giúp phát triển cơ thể toàn diện.
 
- Chỉ sau tuần sử dụng, đảm bảo các bé nhà bạn sẽ tìm lại niềm vui trong ăn uống, ăn ngon hơn, chăm ăn hơn. Đặc biệt là mùi Cherry thơm ngọt của Siro sẽ làm các bé thích thú, cứ hỏi xin ba mẹ cho uống Centrum Kids đấy!
đánh giá trên sản phẩm “Siro Vitamin Centrum Kid Dạng Nước Úc 200ml

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed