Sữa Ensure Nước Vị Vanila 237ml (Mã 2)

ABBOTTSKU:070074671093

Title: Sữa Ensure Nước Vị Vanila 237ml
Giá:
Giá sale49.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Sữa Ensure là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của Abbott Hoa Kỳ, và là một trong nhiều loại sữa của Abbott rất được ưa chuộng tại Việt Nam với thành phần và công thức đặc biệt, sữa Ensure cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Thích hợp để thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc dùng ăn bổ sung cho người cần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, người bệnh cần phục hồi nhanh.

Đôi nét về công ty Abbott

Được thành lập từ năm 1888, Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Abbott đến Việt Nam vào năm 1995 và cam kết hết lòng chia sẻ trách nhiệm công dân với xã hội Việt Nam. Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.

Sữa Ensure là dòng sản phẩm được nhập khẩu gốc từ mỹ, được công ty chuyên thực phẩm dinh dưỡng Abbott Hoa Kỳ sản xuất từ nhiều năm nay. Với mong muốn đem nguồn sữa dinh dưỡng thơm ngon, cùng tinh túy đến cho mọi lứa tuổi, mọi thể trạng bệnh, từ người già đến trẻ nhỏ, từ ốm đến khỏe, các nhà nghiên cứu của Hoa kỳ đã tạo ra 1 loại thức uống dinh dưỡng độc đáo – Sữa Ensure cho sức khỏe.

Sữa Ensure nước gồm 26 loại vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu. Ít chất béo bão hòa, ít cholesterol. Cung cấp kẽm, canxi, magiê, vitamin C, D, E, lutein, chất chống oxi hóa giúp mắt sáng khỏe, giảm tác hại của ánh nắng, tăng cường sức đề kháng; giàu Cholin và Acid Oleic, giúp hỗ trợ hệ thần kinh và não bộ khỏe mạnh; cung cấp MUFA, PUFA giúp hệ tim mạch khỏe mạnh. Đặc biệt, chứa hệ dưỡng chất độc đáo CaltriusTM với hàm lượng cao canxi kết hợp với tỉ lệ hợp lý Vitamin D và phospho giúp xương khớp khỏe mạnh. Sản phẩm không chứa đường Lactose gluten.

Công dụng của sữa Ensure 

  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, hỗ trợ bồi dưỡng sức khỏe. Phù hợp với người thể trạng yếu, mới ốm dậy, người già, người sau phẫu thuật.
  • Chống loãng xương, bảo vệ sụn khớp. 
  • Tăng khả năng phục hồi sau phẫu thuật hoặc tập luyện vất vả.
  • Duy trì sức khỏe dẻo dai, trí tuệ minh mẫn.
  • Sữa Ensure có thể dùng uống bổ sung hoặc thay thế toàn bộ bữa ăn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng sữa Ensure nước như là một món ăn nhẹ hoặc thay thế bữa ăn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
  • Lắc trước khi dùng, ngon hơn khi ướp lạnh.
  • Bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Bảo quản sữa chưa mở nắp ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp, cần sử dụng ngay. 
  • Nếu mở nắp nhưng chưa uống hết, cần phải đậy kín, cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

đánh giá trên sản phẩm “Sữa Ensure Nước Vị Vanila 237ml (Mã 2)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed