Sữa Bột Ensure Vanilla Mỹ Hộp 400G

ABBOTTSKU:70074668543

Giá:
Giá sale315.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Sữa bột Ensure là một món quà tuyệt vời cho sức khỏe với 24 loại vitamin và khoáng chất cùng các chất dinh dưỡng khác bổ sung năng lượng, tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể phát triển toàn diện.

####

- Sữa Ensure là loại sữa quá quen thuộc với người dân Việt Nam, và là sản phẩm của công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu Thế giới - Abbott Hoa Kỳ. Sữa Ensure là thực phẩm cần thiết cho cả gia đình và là món quà tuyệt vời dành cho người bệnh, người già...
- Sữa bột 
Ensure là một món quà tuyệt vời cho sức khỏe với 24 loại vitamin và khoáng chất cùng các chất dinh dưỡng khác bổ sung năng lượng, tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể phát triển toàn diện. Sữa Ensure hương vanilla thơm ngon, bổ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên khắp thế giới.
- Ensure 
được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với công thức vượt trội, sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao, mang đến sự khỏe mạnh và phát triển đầy đủ toàn diện. Sản phẩm đạt chất lượng cao, hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe, được kiểm soát nghiêm ngặt qua các giai đoạn sản xuất, được kiểm chứng và khuyên dùng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ. Sữa Ensure thích hợp dành cho những người:
+ Người 
vừa phẫu thuật cần nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
+ Người 
già yếu muốn tăng cường sức khỏe.
+ Phụ nữ 
mang thai, trẻ em kén ăn, suy dinh dưỡng.
+ Người 
gầy, yếu, muốn tăng cân.
+ Người 
thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, làm việc quá sức.
+ Những 
người không có thời gian dùng bữa chính trong ngày.
+ Người 
muốn bổ sung thêm dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe.
đánh giá trên sản phẩm “Sữa Bột Ensure Vanilla Mỹ Hộp 400G

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed