Chocolate Kisses 1.58kg 330v (bạc)

HERSHEYSKU:034000122967

Giá:
Giá sale690.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu Kẹo Socola Hershey’s Kisses Milk Chocolate

Chocolate Hershey Kisses thương hiệu nổi tiếng , có hình quả núi gắn lá cờ trắng nhỏ của nước Mỹ, có vị đắng pha chút ngọt cực ngon. Ý nghĩa mang đến tình yêu thương cho tất cả mọi người của Socola Kisses được rất nhiều người ủng hộ và yêu mến.

Socola Hershey Kisses là một nhãn hiệu chocolate thơm ngon nổi tiếng ở Mỹ mà nếu bạn là một tín đồ của socola thì không thể không biết. Để các bạn ăn kiêng và những người mắc bệnh tiểu đường có thể thưởng thức hương vị socola nguyên chất mà không ảnh hưởng đến lượng đường huyết. Gói kẹo s ocola kisses gồm nhiều viên kẹo socola trắng và socola cacao có hình giống quả núi.

Kisses Chocolate Milk thương hiệu nổi tiếng Hershey’s

Đặc điểm kẹo chocolate Kisses

Từng viên nhỏ màu nâu bóng được bọc trong lớp giấy bạc trắng đẹp và lạ mắt, lớp giấy bạc này sẽ bảo vệ viên socola khỏi sự tác động của môi trường để không bị tan chảy, giảm chất lượng. Loại socola cao cấp này khi ăn sẽ tan chảy từ từ trong miệng, để lại vị ngọt và hương thơm vô cùng hấp dẫn.

Mặc dù loại socola này có giá thành khá cao so với các loại socola được sản xuất tại Việt Nam, tuy nhiên chất lượng của nó hoàn toàn xứng đáng với giá thành, được làm từ cacao nguyên chất, cùng loại sữa bò đặc thượng hạng, tạo nên một hương vị đậm đà khó quên. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng các kỹ thuật và vận dụng kinh nghiệm lâu năm của những người thợ lành nghề mới có được những viên socola mềm thơm.

Thành phần socola Kisses 330 viên

Socola sữa 30%, đường, bơ ca cao, sữa bột tách kem, bơ, chất nhũ hóa, lecithin, đậu nành, vanilin, quả phỉ 28,5%, đường, dầu thực vật, bột mì, sữa bột, chất béo, natri hydro cacbonat, muối, vanilin.

Được làm từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng

Công dụng của socola Hershey Kisses

  • Giúp giảm và ngăn ngừa bệnh cao huyết áp, chống stress, tăng chỉ số IQ , chống oxy hoá cực cao, còn mẹ đang bầu ăn socola rất bổ nữa nghen.
  • Với nguồn gốc hoàn toàn rõ ràng, rất tốt cho sức khỏe.
  • Kích thích vị giác.
  • Cung cấp năng lượng và một số vitamin cần thiết cho cơ thể mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, điều hòa insulin, phòng ngừa bệnh tim, cải thiện tâm trạng.
  • Hỗ trợ các bạn ăn kiêng và những người mắc bệnh tiểu đường có thể thưởng thức hương vị chocolate nguyên chất mà không ảnh hưởng đến lượng đường huyết. 

Cách dùng và bảo quản  chocolate Kisses

  • Bóc lớp giấy bạc màu trắng và thưởng thức hương vị thơm ngon của Chocolate.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, nên để ở nhiệt độ phòng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
đánh giá trên sản phẩm “Chocolate Kisses 1.58kg 330v (bạc)

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed