Chocolate Lindt Excellence Sea Saft

LINDTSKU:3046920029674

Giá:
Giá sale139.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

- Socola vị muối biển Lindt Excellence có hương vị socola và cacao sữa thơm ngon, hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.

####

- Socola Lindt được biết đến là loại socola ngon bậc nhất thế giới với đầy đủ hương vị và phong phú tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị dành cho những người yêu thích socola. Lindt là dòng sản phẩm cao cấp với các hương vị thơm ngon vô cùng, dù ở dạng viên hay thanh chocolate của Lindt đều được trau chuốt kỹ lưỡng để trở thành sản phẩm hảo hạng, chinh phục được cả những người khó tính nhất.
- Hương vị socola ngọt đắng quyện với hương vị từ các loại trái cây thiên nhiên, tan chảy ngay trong miệng sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn không nên không thử dù chỉ 1 lần. Socola Lindt Excellence (100G) là socola đen được làm từ cacao nguyên chất với hàm lượng cao kết hợp với những nguyên liệu tốt nhất mang đến sự hoàn hảo trong hương vị socola, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không chứa các hóa chất độc hại.
- Dòng Excellence của Lindt được coi là dòng socola thành công nhất với 30 hương vị độc đáo, tinh tế và được nhiều người ưa chuộng nhất phải kể đến như là vị cam thanh ngọt, vị bạc hà tươi mát, vị muối biển, vị socola đắng...
đánh giá trên sản phẩm “Chocolate Lindt Excellence Sea Saft

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed