Chocolate Lindt Excellence 70% Cocoa

LINDTSKU:3046920028004

Giá:
Giá sale139.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Socola Đắng 70% Cacao Lindt Excellence là loại socola đặc biệt đến từ thương hiệu sản xuất Socola nổi danh lâu đời của Thụy sĩ. Những thanh socola được cán mỏng, giòn tan bởi bột cacao thượng hạng với tỷ lệ 70% mang đến vị đắng đặc trưng và độc đáo chuẩn “socola đen”.

Với những thanh socola mang hương vị có 1-0-2 được làm từ nguyên liệu cao cấp, bọc gói đơn giản nhưng lại mang cảm giác không kém phần tinh tế và sang trọng. Thanh socola Lindt mỏng manh ẩn chứa bên trong '' sức mạnh" đánh thức vị giác sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị bất ngờ.

Lint là nhà sản xuất socola cao cấp với hơn 165 năm kinh nghiệm, điểm mang đến sự khác biệt của Lindt với các hãng socola khác đó chính là nhờ phát mính socola tan trong miệng, trong đó phải kể đến sản phẩm Socola Lindt Excellence 70% Cocoa.

Socola Đắng 70% Cacao Lindt Excellence thuộc dòng Dark Chocolate, được sản xuất với công thức đặc biệt, cho những miếng socola tan ngay đầu lưỡi. Không những thế Socola Lindt còn gây '' thương nhớ'' với hầu hết những người đã từng nếm thử qua hương vị đậm đà và tinh tế. Socola Lindt có vị đắng đặc trưng của dòng dark chocolate, cũng chính là chất gây nghiện cực manh cho những thực khách sành ăn.

Hãy cùng nhà Min điểm ngang một số lợi ích mà chocolate mang đến nhé:

  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư, đột quỵ.
  • Tăng sự minh mẫn, cải thiện trí nhớ.
  • Kiểm soát lượng đường, phù hợp với những người bệnh tiểu đường.
  • Giảm cân, giảm stress, giúp làm việc hiệu quả.
  • Giảm căng thẳng cho phụ nữ mang thai, tạo trạng thái thư giãn tốt.
  • Giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Từ thời xa xưa, socola đã là một món ăn ngon cũng như vị ‘’thảo dược’’ khiến cho tinh thần phấn chấn. Nay với dạng thanh gọn gàng, sang trọng thiết kế đặc biệt với sự hấp dẫn thu hút trái tim của những người yêu thích chocolate. Sản phẩm được đóng gói trong rất trang nhã và lịch sự, rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân vào những dịp lễ.

Bảo quản sản phẩm:

  • Nơi khô mát, nhiệt độ khoảng từ 18 ° C - 23 ° C
đánh giá trên sản phẩm “Chocolate Lindt Excellence 70% Cocoa

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed