Socola Bọc Cherry Orchards Mỹ

ORCHARDSSKU:846659000486

Giá:
Giá sale185.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Sự kết hợp tuyệt vời giữa socola đen thượng hạng đắng nhẹ cùng vị chua dịu đặc trưng của cherry, sẽ là sản phẩm chống lão hóa tuyệt vời cho các chị em mong muốn có một chế độ ăn lành mạnh, tốt cho làn da và sức khỏe.

####

- Socola đắng bọc cherry sấy khô Orchards Mỹ là một trong những món ăn vặt được lòng các chị em phụ nữ bởi hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, với sự lựa chọn kỹ lưỡng những quả cherry chín mọng, đầy đặn kết hợp cùng với một lượng socola đen vừa đủ để đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời giữa vị đắng của socola đen hòa quyện cùng vị chua chua ngọt ngọt của những quả cherry chín mọng.

- Sự 
kết hợp tuyệt vời giữa socola đen thượng hạng đắng nhẹ cùng vị chua dịu đặc trưng của cherry, sẽ là sản phẩm chống lão hóa tuyệt vời cho các chị em mong muốn có một chế độ ăn lành mạnh, tốt cho làn da và sức khỏe. Sản phẩm giàu chất xơ, vitamin A, canxi, chất sắt. Không chứa gluten, không chất bảo quản, không chứa thành phần biến đổi gen, hoàn toàn tự nhiên.
đánh giá trên sản phẩm “Socola Bọc Cherry Orchards Mỹ

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed