Siro Vị Caramel Hershey's Mỹ

HERSHEYSKU:03436602

Giá:
Giá sale98.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Siro Hershey's vị caramel là một sản phẩm hữu ích để giúp bạn làm ra các loại đồ uống có hương vị đặc trưng của caramel như cocktail, sinh tố, trà, cà phê, sữa lắc và dùng để tạo màu trang trí bánh kem.

####

- SirHershey Caramel đến từ công ty sản xuất socola Hershey's (Mỹ) - nơi lưu giữ hương vị đậm đà của socola với hơn 100 năm xây dựng và phát triển. Bởi vậy mà thương hiệu này đã xuất hiện tại hơn 90 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
- Siro được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến, dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghệ thực phẩm, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

- Siro nguyên chất v caramel Hershey's không dùng đường hóa học, không dùng phẩm màu, ít béo nên các bạn đang ăn kiêng đều có thể dùng được. Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ thương hiệu được ưa chuộng và nổi tiếng nhất hiện nay trên thế giới.
- Bạn có thể sử dụng Hershey’s Syrup Caramel trong pha chế các đồ uống như: cocktail, sinh tố, trà, cà phê, sữa lắc và cả kết hợp với thực phẩm như: trang trí bánh, kem, làm bánh…
đánh giá trên sản phẩm “Siro Vị Caramel Hershey's Mỹ

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed