Kẹo Đồ Chơi Sáng Tạo Cơm Nắm Bento Popin Cookin Nhật Hộp 29g

KRACIESKU:4901551353958

Giá:
Giá sale99.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Kracie là nhà sản xuất chuyên về các loại bánh kẹo thông minh cho trẻ em hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm của Kracie không đơn giản chỉ để ăn mà còn giúp bé có thể rèn luyện sự khéo léo, phát huy trí tưởng tượng, óc sáng tạo, đem tới cho trẻ cảm giác thú vị và vui vẻ. Các sản phẩm đều được làm từ các thành phần, nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn cho bé. Trải qua các cuộc kiểm nghiêm gắt gao và đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng Nhật Bản

####

Bước 1: Mở gói Kracie Popin' Cookin lấy các dụng cụ và nguyên liệu ra, dùng kéo cắt tách muỗng nước ra khỏi khay, Bé nhớ đọc kĩ hướng dẫn bằng hình trên gói trước khi bắt tay vào làm nhé.

Bước 2: Bé mở gói màu xanh nhỏ rồi cho bột vào khuân có hình  bông cải xanh, múc 1 muỗm nước, khuấy đều rồi đợi hỗn hợp đông lại, tiếp tục làm tương tự với gói màu cam khuân hình miếng trứng, đỏ vào các khuân hình xúc xích còn lại. Chờ khoảng 3 phút cho các hỗn hợp đông lại, bé sẽ có những cây kẹo với hình thù ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt.

Bước 3: Bé lấy gói màu nâu to trộn với nước, chia đôi và nặn thành hình tròn bé sẽ có 2 quả trứng xinh xắn vị soda.

Bước 4: cho vào túi đựng, dùng kéo cắt một lỗ thủng nhỏ dưới đáy túi, dồn hỗn hợp qua túi để được những sợi mì spaghetti vị cam thật thơm ngon.

Bước 5: Lấy gói màu xanh trộn với hỗn hợp rồi tạo thành món cơm dẻo rồi nặn thành hình chú gấu panda và các  bộ phận mắt, chân tay.. kết hợp cùng với gói bột màu đen nhỏ để tạo màu cho mắt và chân tay gấu.

Chỉ với 5 bước đơn giản, bé đã chế biến xong một bữa cơm thịnh soạn với rau, củ, xúc xích, trứng, cơm, mì spaghetti với màu sắc và hương vị của cam, chanh, nho, soda, dâu…

 

đánh giá trên sản phẩm “Kẹo Đồ Chơi Sáng Tạo Cơm Nắm Bento Popin Cookin Nhật Hộp 29g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed